fbpx
Home
|
อาชญากรรม

จับแก๊งขนกัญชา กว่า 1 ตัน

Featured Image
ภาค 1 แถลงจับแก๊ง ลักลอบขนกัญชา พบของกลางกว่า 1 พัน กิโล

พลตำรวจตรีพีระพงศ์ วงษ์สมาน รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาลปฏิบัติราชการ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 แถลงผลการจับกุม นายเสกสรร อายุ 35 ปี, นายเกรียงไกร อายุ 30 ปี และนายกำธร อายุ 36 ปี พร้อมของกลาง กัญชา น้ำหนัก 1,000 กิโลกรัม , รถตู้ 1 คัน และรถกระบะอีก 1 คัน โดยถูกจับกุมได้ภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ในตำบลหนองแจง อำเภอบึงสามพัน จังหวัดเพชรบูรณ์

 

สืบเนื่องจากตำรวจได้จับกุมนายกำพล พร้อมของกลาง กัญชา น้ำหนัก 649 กิโลกรัม ที่อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และได้ขยายผลจนทราบว่ายังมีเครือข่ายค้ากัญชาที่เกี่ยวข้องอยู่อีกหลายคน จนกระทั่งเมื่อวันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา ตำรวจสืบทราบว่าจะมีขบวนการค้ายาเสพติดขนลำเลียงกัญชาจากประเทศเพื่อนบ้านเข้ามาในพื้นที่ของตำรวจภูธรภาค 1

 

จึงติดตามเฝ้าดูพฤติการณ์จนทราบว่าจะมีการใช้รถตู้เพื่อจนลำเลียงกัญชา และใช้รถกระบะขับนำสำรวจเส้นทาง บนถนนสระบุรี-หล่มสัก ขาเข้าจังหวัดสระบุรี จนกระทั่งพบรถต้องสงสัยจึงติดตามไป และพบว่ารถดังกล่าวได้เข้าไปภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่งในตำบลหนองแจง อำเภอบึงสามพัน จังหวัดเพชรบูรณ์ เพื่อเข้าพัก

 

เมื่อศพโอกาสตำรวจจึงนำกำลังเข้าแสดงตัวขอตรวจค้น จึงพบกัญชาจำนวนมากอยู่ภายในรถตู้ แต่ในรถกระบะนำทางไม่พบกัญชา โดยผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพ จากนั้นจึงนำตัวผู้ต้องหาและของกลางส่งพนักงานสอบสวนกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติดเพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube