fbpx
Home
|
อาชญากรรม

คุม”แอ๊ด”ชิงเงินธนาคาร 6 แสนทำแผน

Featured Image
คุมตัว”แอ๊ด”ชิงเงินธนาคาร 6 แสนบาท ทำแผน เจ้าตัวอ้างทำเพราะเครียด ขณะที่ญาติเปิดใจเคยก่อเหตุขโมยนาฬิกาและทำร้ายอดีตภรรยา

นายสุวิทย์ หรือแอ๊ด อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนชิงเงินสด 610,000 บาท จากธนาคารภายในห้างสรรพสินค้าย่านบางกะปิเหตุเกิดเมื่อวันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา ถูกตำรวจ สน.ลาดพร้าว ควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพชี้จุดเกิดเหตุ ที่ห้างสรรพสินค้า 3 จุด เส้นทางหลบหนี 1 จุด และจุดสุดท้ายที่หอพักของผู้ต้องหาในซอยลาดพร้าว 140 ก่อนที่จะพาตัวนายสุวิทย์กลับไปสอบสวนปากคำต่อที่สน.ลาดพร้าว โดยระหว่างการทำแผน นายสุวิทย์ ยอมตอบคำถามบางช่วงว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริงสาเหตุมาจากความเครียด ไม่มีเงินใช้จ่าย และเป็นหนี้ธนาคาร

ด้านญาติของผู้ก่อเหตุ เปิดใจเชื่อว่า นายสุวิทย์เป็นผู้ก่อเหตุจริง เนื่องจากเมื่อ 3-4 เดือนที่ผ่านมา ได้ก่อเหตุขโมยนาฬิกา จนต้องกลับไปขอเงินจากครอบครัวที่ จ.น่าน จำนวน 50,000 บาท มาชดใช้ค่าเสียหาย ประกอบกับเคยทำร้ายร่างกายภรรยาก่อนที่จะเลิกรากัน และมีหนี้สินสะสมในบัตรเครดิตจำนวนมาก ส่วนการใช้รถโดยสารสาธารณะหลบหนี เชื่อว่าไม่ใช่การวางแผนมาก่อน แต่เป็นเพราะผู้ก่อเหตุขับรถไม่เป็น

ขณะที่ พ.ต.อ.รุ่งสกุล บุญกระพือ ผกก.สน.ลาดพร้าว ระบุว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหายอมรับว่าสาเหตุมาจากเรื่องเงิน และตกงานจากผลกระทบของโควิด-19 ส่วนเรื่องอาวุธปืนนายสุวิทย์ยังคงยืนยันว่าใช้อาวุธปืนปลอม แต่ไม่อธิบายรายละเอียดว่าเป็นปืนอะไร เพราะไม่มีความรู้ในเรื่องนี้ ตำรวจจึงแจ้งข้อหาชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้อาวุธ ก่อนเตรียมคุมตัวไปขออำนาจศาลฝากขังในวันพรุ่งนี้

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube