fbpx
Home
|
อาชญากรรม

คุกอดีตหัวหน้ารปภ. ข่มขืนสาวลูกบ้าน

Featured Image
ศาลอาญาธนบุรี สั่งจำคุก 5 ปี5 เดือน 10 วัน “มนตรี” อดีต หน.รปภ.คอนโด บุกห้อง ล็อคกุญแจมือ ข่มขืนสาวลูกบ้าน

วันนี้ (31 มี.ค.) ศาลอาญาธนบุรี นัดสอบคำให้การจำเลย คดีที่พนักงานอัยการ โจทก์ ยื่นฟ้อง นายมนตรี อดีต หัวหน้า รปภ. ของคอนโดแห่งหนึ่ง จำเลย ความผิดฐาน ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้ายและโดยผู้นั้นอยู่ในสภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้, บุกรุกในเวลากลางคืน, เสพยาติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย

 

โดยพฤติการณ์กล่าวหาสรุปว่า เมื่อคืนวันที่ 3-4 ม.ค.65 จำเลยได้เสพยา แล้วบุกรุกเข้าไปในห้องของหญิง ผู้เสียหาย ในคอนโดแห่งหนึ่ง ย่านบางแค และข่มขืนกระทำชำเราโดยใช้กำลังประทุษร้ายด้วยการล็อคตัว กับมีกุญแจมือและเทปกาว 1 ม้วนที่แสดงให้ผู้เสียหายดูจนเกิดความกลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ทำให้ผู้เสียหายอยู่ในสภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ เหตุเกิดที่แขวง-เขตบางแค กทม.

 

ซึ่งศาลอ่านและอธิบายคำฟ้องให้จำเลยฟังแล้ว จำเลยให้การรับสารภาพตามฟ้อง และรับว่าเป็นบุคคลเดียวกับจำเลยคดีอาญาหมายเลขแดง 3637/2556 ของศาลจังหวัดสระแก้ว ที่โจทก์ขอให้เพิ่มโทษด้วย ศาลจึงมีคำพิพากษาว่า จำเลยมีความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 276 วรรคหนึ่ง, 365 (1)(2) ประกอบมาตรา 364 และความผิด เกี่ยวกับยาเสพติด มาตรา 104, 162 การกระทำของจำเลย เป็นความผิดหลายกรรมต่างกัน ให้ลงโทษทุกกรรมเป็นกระทงความผิดไปตามประมวลกฎหมายอาญาทมาตรา 91 ฐานข่มขืนกระทำชำเราและฐานบุกรุกโดยใช้กำลังประทุษร้ายในเวลากลางคืน เป็นกรรมเดียวเป็นความผิดต่อกฎหมายหลายบท

 

ให้ลงโทษฐานข่มขืนกระทำชำเราซึ่งเป็นกฎหมายบทที่มีโทษหนักที่สุดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 90 จำคุก 8 ปี ฐานเสพเมทแอมเฟตามีนจำคุก 2 เดือน โดยเพิ่มโทษตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 92 หนึ่งในสาม ฐานข่มขืนกระทำชำเราเป็นจำคุก 10 ปี 8 เดือน ฐานเสพเมทแอมเฟตามีนเป็นจำคุก 2 เดือน 20 วัน

 

จำเลยให้การรับสารภาพเป็นประโยชน์แก่การพิจารณามีเหตุบรรเทาโทษ ลดโทษตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 78 ให้กระทงละกึ่งหนึ่ง ฐานข่มขืนกระทำชำเราคงจำคุก 5 ปี 4 เดือน ฐานเสพเมทแอมเฟตามีนคงจําคุก 1 เดือน 10 วัน รวมจำคุกจำเลย 5 ปี 5 เดือน 10 วัน และให้ริบของกลางทั้งหมด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube