fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.ยัน! ยังไม่ออกหมายจับก๊วนเรือเพิ่ม คดีแตงโม

Featured Image
โฆษก ตร. ยืนยันยังไม่มีการยื่นขอให้ศาลออกหมายจับก๊วนเรือเพิ่ม

 

พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงความคืบหน้าการสืบสวนสอบสวนในคดีการเสียชีวิตของ นางสาวภัทรธิดาหรือแตงโม ถึงกรณีการขอหมายจับหรือแจ้งข้อหาเพิ่มเติม ภายหลังเมื่อวานนี้ (29 มี.ค.65) พยานทั้ง 3 คน คือ กระติก, แซน และจ๊อบ เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวนเพิ่มเติมที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 1 ว่า วันนี้ช่วงเวลาประมาณ 13.30 น. ได้ตรวจสอบกับชุดทำงานเรื่องขอหมายจับ ได้ข้อมูลว่า นาทีนี้ยังไม่มีการยื่นขอให้ศาลออกหมายจับกับใคร แต่อนาคตก็อยู่ที่พยานหลักฐานของพนักงานสอบสวน

 

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามกับนายศิวาพัช หรือแซน ว่า วันนี้มีนัดหมายเพิ่มเติมกับตำรวจหรือไม่ ได้รับคำตอบว่า “ไม่มีค่ะ” จากนั้นก็วางสายไป

 

ส่วนการสืบสวนสอบสวนทางคดี พลตำรวจโทประจวบ วงศ์สุข ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่าตลอดทั้งวันนี้ชุดทำงานคลี่คลายคดีการเสียชีวิตของนางสาวนิดาหรือแตงโม มีการประชุมตรวจสอบวิเคราะห์พยานหลักฐานในคดี จากนี้ก็จะเป็นการนำสรุปหาพยานหลักฐานนำสืบไปถึงความผิดใดกับใคร ก็จะเป็นการร้องทุกข์กล่าวโทษเอาผิดเพิ่มเติมไปตามขั้นตอน แต่ขณะนี้ ยืนยันได้ว่ายังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหากับใครเพิ่มเติม รวมถึงยังไม่มีการยื่นขอหมายจับกับใครเช่นกัน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube