fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เร่งปูนบำเหน็จ ตร.เหยื่อระเบิด-อุบัติเหตุ

Featured Image
ผบ.ตร.เสียใจกับครอบครัวตำรวจเสียชีวิตและบาดเจ็บจากเหตุระเบิดและชนราวสะพาน เร่งปูนบำเหน็จ

 

พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (โฆษกตร.) เปิดเผยว่าเกิดเหตุระเบิดบนถนนบาเจาะ-เขื่อนบางลาง หมู่ที่ 4 ตำบลบาเจาะ อำเภอบันนังสตา จังหวัดยะลา ส่งผลให้ ส.ต.อ.วิวัฒน์ รักชาติ และส.ต.ท.ซูฟรีย์ นอระพา เสียชีวิต ส่วน ส.ต.ต.ณัชพล พรหมณี ได้รับบาดเจ็บ

 

และกรณี ด.ต.ทวีทรัพย์ วาณิชชาติ อายุ 47 ปี ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองนครปฐม เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถจักรยานยนต์ เพื่อไล่ตามรถต้องสงสัย ประสบอุบัติเหตุชนราวสะพานต่างระดับตัดถนนเพชรเกษม พระประโทน-บ้านแพ้ว ต.พระประโทน อ.เมืองนครปฐม ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต และ ส.ต.ต.ทศพร สุสัณกุลธร อายุ 29 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำส่งโรงพยาบาลนครปฐม และพบว่ารถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า (รถของทางราชการ) ทะเบียน ตราโล่ 75278 ได้รับความเสียหายจากการชนกับราวสะพาน โดย พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.ได้แสดงความเสียใจกับครอบครัว ที่เกิดการสูญเสียและได้รับบาดเจ็บทั้งสองกรณี

 

พร้อมสั่งการให้กองสวัสดิการ สำนักงานกำลังพล ให้เร่งดำเนินการปูนบำเหน็จ และสิทธิต่างๆให้กับทายาทผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่โดยเร็ว ทั้งนี้ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ฝากความห่วงใยไปยังกำลังพล ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ทุกนายให้ตระหนักและหมั่นทบทวนยุทธวิธีตามที่ฝึกฝนมา เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความสูญเสียต่อชีวิตและทรัพย์สิน รวมถึงขอขอบคุณกำลังพลทุกนายที่ได้บำบัดทุกข์ บำรุงสุข ให้กับพี่น้องประชาชน ตามหน้าที่ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ที่ดีต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube