fbpx
Home
|
อาชญากรรม

พลเรือตรีป่วยซึมเศร้า ยิงตัวเองดับ

Featured Image
พลเรือตรีเกษียณป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ยิงตัวเองเสียชีวิตคาห้องพัก ย่านเอกมัย

 

วันนี้ (29 มี.ค.65) เวลา 10.30 น. ร.ต.ท.เปรมินทร์ ทรงชัยกุล รอง สว.(สอบสวน)สน.คลองตัน รับแจ้งเหตุยิงตัวตายในห้องพักแห่งหนึ่งย่านเอกมัย เจ้าหน้าที่ตำรวจรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สมศักดิ์ มงคลคุณากร ผกก.สน.คลองตัน กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรนิติเวช รพ.จุฬาฯ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูพบว่าที่เกิดเหตุเป็นที่พักอาศัย สูง 10 ชั้น ภายในห้องพบศพของ พล.ร.ต. นายหนึ่ง อายุ 62 ปี ซึ่ง เกษียณอายุราชการไปแล้ว นอนหงายอยู่บนโซฟา สวมเสื้อยืดแขนสั้น สีฟ้า กางเกงขาสั้น สีดำ ใช้อาวุธปืนกล๊อก ขนาด 9 มม. ยิงขมับขวาทะลุขมับซ้าย 1 นัด ปืนตกอยู่บนหน้าอก ที่พื้นห้องพบหัวกระสุน 1 หัว เก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

จากการสอบสวนทราบว่า ห้องที่เกิดเหตุผู้ตายอาศัยอยู่กับภรรยา เกษียณราชการทหารเรือ 2 ปีแล้วที่ผ่านมาผู้ตายมีความเครียดหลายเรื่องจนป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ตั้งแต่ก่อนเกษียณมียศ น.อ.(พิเศษ) และรักษาตัวอยู่ที่รพ. สมเด็จเจ้าพระยาตลอดมา โดยเมื่อวันที่ 25 มี.ค. ที่ผ่านมา ภรรยาผู้ตายไปดูแลแม่ป่วยที่โรงพยาบาล ไม่ได้กลับมาบ้านหลายวันจนถึงวันเกิดเหตุ ซึ่งเมื่อวานนี้ (28 มี.ค.) พบว่าผู้ตายยังลงจากห้องพักมาสนทนากับผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์หน้าแมนชั่น เป็นปกติไม่ได้พูดคุยบงบอกว่าจะฆ่าตัวตาย ก่อนเกิดเหตุช่วงสายวันนี้ผู้ตายให้ลูกน้องเก่า (พลทหารรับใช้) มาดูแลกันเป็นประจำมารับที่พักเพื่อพาไปหาหมอที่ รพ.สมเด็จเจ้าพระยา ลงมาจะขึ้นรถไปแล้ว แต่ผู้ตายหาบัตรประชาชนไม่พบจึงไม่ไป ลูกน้องเดินไปส่งที่ห้อง หลังจากนั้นได้ยินเสีบงปืน 1 นัด ลูกน้องมีกุญแจห้องไขเข้าดูพบว่ายิงตัวตายแล้ว

 

 

ด้าน พ.ต.อ.สมศักดิ์ กล่าวว่า ผู้ตายน่าจะเครียดเนื่องจากป่วยทางจิตต้องกินยาและหาแพทย์ประจำ ฉวยโอกาสอยู่คนเดียวก่อเหตุยิงตัวตายอย่างน่าอนาถ นำศพส่งชันสูตรที่นิติเวช รพ.จุฬา ประสานให้ญาติรับศพเพื่อนำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube