fbpx
Home
|
อาชญากรรม

สส.เต้ ไหว้ขอโทษ ลุงนิต

Featured Image
“ส.ส.เต้” หอบกระเช้า ไหว้ขอโทษ “ลุงนิต” ต่อหน้าสื่อเป็นทางการ ลั่นยังเชื่อเป็นขอนไม้ที่มีบางสิ่งเกาะอยู่ ด้านลุงนิตให้อภัย ส่วนถอนแจ้งความหรือไม่รอปรึกษา “สิระ”ก่อน

 

วันนี้ (28 มี.ค.65) เวลา 10.00 น. ที่ สภ.เมืองนนทบุรีนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ ส.ส.เต้ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เดินทางเพื่อเจรจาและขอโทษอย่างเป็นทางการกับนายวินิต หรือลุงนิต คนหาปลาที่ปรากฏในคลิปที่ ส.ส.เต้ อ้างว่าเป็นคนหาปลาที่พบเห็นแตงโมพยายามว่ายเข้าฝั่ง แต่ไร้การช่วยเหลือ ขณะที่ลุงนิดยืนยันว่าวัตถุดังกล่าวเป็นขอนไม้ นายมงคลกิตติ์ กล่าวว่า เจอกันเป็นครั้งที่ 3 ครั้งแรกที่เจอสถานการณ์ฉุกละหุก ครั้งที่ 2 เจอกันผ่านรายการทีวี ได้มีการขอโทษ แต่ลุงนิตบอกให้มาขอโทษต่อหน้าสื่อมวลชนและประชาชนเพราะว่าลุงนิต เสียหายและได้รับผลกระทบ และในฐานะที่เป็น ส.ส. คงไม่มีสิทธิ์มาทะเลาะกับพี่น้องประชาชน

“สิ่งที่ผมพูดไป แล้วเกิดผลกระทบกับพี่นิตมากพอสมควร ผมต้องขออภัย เพราะผมไม่ได้มีเจตนาที่จะทำให้พี่นิตต้องเสียหาย และผมในฐานะที่เป็นผู้แทนราษฎรแล้วก็เป็นผู้ชาย ซึ่งในเมื่อเราผิดเราก็ต้องยอมรับผิด ผมก็หวังว่าพี่นิตจะเข้าใจผม ว่าผมก็มีหน้าที่ทำงานเพื่อประชาชนไปเรื่อยๆ ก็ไม่อยากให้มีอะไรมาสะดุดตรงนั้นตรงนี้ มันเสียเวลา เพราะประชาชนหลายส่วนก็เดือดร้อน และหลายคนก็อยากให้คดีนี้ออกมาด้วยความบริสุทธิ์ ยุติธรรมคือความเป็นธรรมให้กับน้องแตงโม เพราะมันจะเป็นคดีที่เป็นบรรทัดฐานในสังคมไทยต่อไป” นายมงคลกิตติ์กล่าว

ก่อนที่จะมีการยกมือไหว้ขอโทษ มอบกระเช้า และจับมือ ซึ่งเป็นการขอโทษต่อหน้าสื่อมวลชนอย่างเป็นทางการ เมื่อนายมงคลกิตติ์ ได้ขอโทษลุงนิตเสร็จสิ้น ลุงนิต กล่าวว่า ไม่มีอะไรจะพูด แต่ก็ให้อภัย ส่วนจะมีการถอนแจ้งความหรือไม่ ขอไปปรึกษานายสิระ เจนจาคะ ก่อน ซึ่งนายมงคลกิตติ์ ได้บอกว่า เป็นดุลยพินิจของลุงนิต และนายสิระ ไม่อาจก้าวก่ายได้

นายมงคลกิตติ์ ยังเชื่อว่าในคลิป มีขอนไม้ เป็นขอนไม้ ซึ่งเป็นขอนไม้ที่มีบางสิ่งบางอย่างเกาะอยู่ในช่วงเวลาหนึ่ง ซึ่งหากไปดูก็จะเห็น และสิ่งดังกล่าวเป็นสิ่งมีชีวิตหรือไม่ ต้องให้พนักงานสอบสวนไปขยายให้ชัดเจนมากขึ้น ทั้งนี้ เชื่อแล้วหรือไม่ว่าบุคคลในคลิปเป็นลุงนิต นายมงคลกิตติ์ กล่าวว่า หากลุงนิตยืนยันว่าใช่ก็คือใช่

ส่วนประเด็นที่ชาวโซเชียล วิพากษ์วิจารณ์นั้น มองว่าเป็นการวิพากษ์วิจารณ์ไปโดยสุจริตใจ และเป็นห่วงคดีว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม นายมงคลกิตติ์ ยังได้ฝากถึงนายสิระ ด้วยว่าได้มีการพูดคุยกันอยู่ หากนายสิระเข้ามาช่วยเหลือคดีนี้ก็จะดี เพราะน่าจะเคลื่อนไหวได้ง่ายกว่าตน และต่อจากนี้จะยังมีการหาหลักฐานต่างๆ ในคดีแตงโมอยู่ แต่คงหาแบบเงียบๆ โดยที่ไม่เปิดเผย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube