fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“มังกรฟ้า” ประกาศขอหยุดกิจการชั่วคราว

Featured Image
“มังกรฟ้า” ประกาศแจ้งตัวแทน สมาชิก ขอหยุดกิจการการชั่วคราว งดขายลอตเตอรี่ออนไลน์ทุกช่องทาง ตั้งแต่งวด 16 เม.ย.นี้ เป็นต้นไป

 

ความคืบหน้าภายหลังนายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะอนุกรรมการขับเคลื่อนการแก้ไขปัญหาการเสนอขาย หรือขายสลากกินแบ่งรัฐบาลเกินกว่าที่กำหนด พร้อม พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วย ผบ.ตร.ในฐานะรองประธานอนุกรรมการ , เจ้าหน้าที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล , และส่วนคดีฟอกเงินของกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) บุกเข้าตรวจค้นบริษัทมังกรฟ้า ล็อตเตอรี่ จำกัด ซึ่งเป็นผู้จำหน่ายสลากผ่านแพลทฟอร์มออนไลน์ เมื่อวันที่ 25 มี.ค. ที่ผ่านมา หลังพบว่า ปล่อยขายสลากเกิน 2 ล้านฉบับต่องวด และยังมีการขายเกินราคาที่กำหนด

 

ในวันนี้ (27 มี.ค.) พบว่า บริษัท มังกรฟ้า ล็อตเตอรี่ จำกัด ได้ออกประกาศแจ้งไปยังตัวแทน สมาชิก ประชาชนคนไทย และสื่อมวลชนทุกแขนง ให้ทราบโดยทั่วกันว่า บริษัทจะขอหยุดกิจการเป็นการชั่วคราว ที่เกี่ยวกับการขายสลากกินแบ่งรัฐบาลทางออนไลน์ในทุกช่องทาง นับตั้งแต่งวดประจำวันที่ 16 เม.ย. 65 เป็นต้นไป จนกว่าบริษัทฯ จะมีการประกาศให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

 

และบริษัทฯยินดีที่จะให้ความร่วมมือกับทางรัฐบาลและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ในการร่วมหาแนวทางแก้ไขปัญหาการขายสลากกินแบ่งรัฐบาลเกินราคา ซึ่งจะเกิดขึ้นใน (วันที่ 2 พฤษภาคม 65 นี้) จึงขอประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน มา ณ โอกาศนี้

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube