fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบ “ฉุย รักษ์จันทร์” หลังหนีกบดานในกทม.

Featured Image
รวบ “ฉุย รักษ์จันทร์” หลังหนีกบดานในกทม. จ่อออกนอกประเทศ

 

วันนี้ (25 มี.ค. 65) กองบังคับการปราบปราม แถลงผลการจับกุม นายจำรัส (สงวนนามสกุล) หรือฉุย อายุ 44 ปี และ นายอัฐพล (สงวนนามสกุล) หรือรวย อายุ 21 ปี แก๊งหนีคดีฆ่า ยิงต่อสู้จนตำรวจเสียชีวิต สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 9 มี.ค. 65 กลุ่มคนร้าย 4 คน นำโดย นายจำรัส (สงวนนามสกุล) หรือฉุย อายุ 44 ปี ผู้ต้องหาหลายคดี ก่อเหตุยิงต่อสู้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เป็นเหตุให้ ดต.อนันต์ มีแสง ตำแหน่ง ผบ.หมู่(ป) กก.6 ภ.9 สงขลา เสียชีวิต

 

ล่าสุด จากการติดตามจับกุมกว่า 10 วัน เจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษ สามารถจับกุมตัวนายจำรัส หรือฉุย และนายอัฐพล หรือรวย ได้บริเวณซอยมหาดไทย กรุงเทพมหานคร พฤติการณ์ นายฉุย มีการหลบหนีอยู่ ภายในพื้นที่พัทลุง-หาดใหญ่ จากนั้นเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา ได้หลบหนีเข้ามาในพื้นที่กรุงเทพมหานคร โดยคาดว่ามีการวางแผนหลบหนีที่ดี เนื่องจากกระทำความผิดมามาก มีความช่ำชอง และมีวิธีการแยบยล ส่วนจะมีบุคคลให้การช่วยเหลือหรือไม่นั้น จะสืบสวนขยายผล และดำเนินคดีกับผู้ให้การช่วยเหลือต่อไป

 

ทั้งนี้ สำหรับอาวุธสงครามในครอบครอง จะมีการสอบสวนขยายผลต่อไป จากการจับกุมไม่พบอาวุธปืน และเป็นไปได้ว่านายฉุยจะหนีไปยังจุดอื่นต่อไป มีแนวโน้มหนีออกนอกประเทศ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวได้ก่อน เบื้องต้น ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และจะนำตัวส่งตำรวจภูธรภาค 9 เพื่อสอบสวนต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube