fbpx
Home
|
อาชญากรรม

จับกุมอดีตผจก.ร้าน ขโมยเงินนับแสน

Featured Image
บก.ป. จับกุมอดีตผู้จัดการร้านสะดวกซื้อ ขโมยเงินนายจ้างนับแสนบาท

 

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ต.อัคนี ณ บางช้าง สว.กก.4 บก.ป. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.๔ บก.ป. ร่วมกันจับกุม นายภาณุเดช (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดภูเก็ต ที่ 253/2563 ลงวันที่ 10 กันยายน 2563 ซึ่งต้องหาว่ากระทำฐาน “ลักทรัพย์ที่เป็นของนายจ้าง” โดยจับกุมได้ที่ หมู่ 8 ต.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย

พฤติการณ์ เมื่อวันที่ 4 ธ.ค. 62 ระหว่างที่ผู้ต้องหาทำงานเป็นผู้จัดการร้านสะดวกซื้อภายในพื้นที่ป่าตอง จ.ภูเก็ต ผู้ต้องหาได้นำเงินยอดขาย รวมเงินจำนวน 152,368.50 บาท ออกจากตู้เซฟของทางร้าน โดยไม่นำไปเข้าบัญชีของบริษัทฯ ซึ่งภายหลังทางบริษัทฯ ได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดจึงทำให้ทราบว่าผู้ต้องหาได้นำเงินดังกล่าวออกไปจริงและได้ทำมาแล้วหลายครั้ง ส่งผลทำให้บริษัทฯ ได้รับความเสียหาย บริษัทฯ จึงได้มาร้องทุกข์ดำเนินคดีกับผู้ต้องหา

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนติดตามตัวผู้ต้องหา กระทั่งทราบว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีมากบดาน และทำงานอยู่ในพื้นที่ อ.เมืองเชียงราย จว.เชียงราย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำกำลังออกติดตามตัว จนสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้บริเวณหน้าหอพัก หมู่ 8 ต.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย จากนั้นจึงได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.ป่าตอง จ.ภูเก็ต ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การภาคเสธ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube