fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบหนุ่มหลอกถ่ายคลิปเด็ก 17 จนยิงตัวตาย

Featured Image
รวบแล้ว หนุ่มแสบหลอกถ่ายคลิปเด็กชาย 17 ปี ขู่เรียกเงิน จนเหยื่อยิงตัวตาย พบประวัติ เคยก่อเหตุโชกโชน

 

พล.ต.อ.รอย อิงคไพโรจน์ รอง ผบ.ตร.และผู้อำนวยการศูนย์พิทักษ์เด็ก สตรี ครอบครัว ป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์ และภาคประมง หรือ ศพดส.ตร.เปิดเผยกรณีเด็กชายเจ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ในพื้นที่ อ.สารภี จ.เชียงใหม่ สาเหตุแรงจูงใจให้ผู้เสียชีวิตลงมือก่อเหตุ มาจากการถูกข่มขู่ให้ผู้เสียชีวิตโอนเงินให้กับคนร้ายแลกกับการที่คนร้ายจะไม่นำคลิปวีดีโอลับ (คลิปโป๊) ของผู้เสียชีวิตไปเผยแพร่ จนกระทั่งเป็นสาเหตุให้ผู้เสียชีวิตลงมือก่อเหตุยิงตัวเองนั้น โดยได้เขียนจดหมายลาตายปรากฏตามข่าว

 

 

 

 

หลังเกิดเหตุตนได้สั่งการ ให้ชุด TICAC ศพดส.ตร.ลงไปเร่งรัด ทำการสืบสวน ร่วมกับ ภ.5 โดยได้ตรวจสอบเส้นทางการเงินที่เกี่ยวข้อง และภาพกล้องวงจรปิดของเจ้าของบัญชี จนได้ภาพขณะกดเงินหลังจากผู้เสียหายโอนเงินไป และทำการพิสูจน์ทราบตัวผู้กระทำความผิด คือ หนุ่มวัย 26 ปี และให้พนักงานสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐานขอศาลจังหวัดเชียงใหม่ออกหมายจับบุคคลดังกล่าว ในความผิดฐานรีดเอาทรัพย์, ครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่น

 

 

 

 

ต่อมาชุด TICAC ศพดส.ตร.สืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหา ได้พักอาศัยอยู่หอหักแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ จึงได้เข้าทำการติดตามจับกุมได้พร้อมของกลาง อยู่ระหว่างนำตัวส่ง พนักงานสอบสวน สภ.สารภี สืบสวนขยายผลดำเนินคดีกับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวการกระทำความผิดดังกล่าวตามกฎหมายต่อไป ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติ ผู้ต้องหารายนี้ พบว่าเคยก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวมาหลายครั้งซึ่งกรณีดังกล่าวเป็นที่สนใจของประชาชน

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในวันพรุ่งนี้ (18มี.ค.65) ผอ. ศพดส.ตร. ได้มอบหมายให้พล.ต.ท. สุรเชษฐ หักพาล ผู้ช่วย ผบ.ตร.และรอง ผอ.ศพดส.ตร. เดินทางลงพื้นที่เพื่อสอบสวนผู้ต้องหารายดังกล่าวด้วยตัวเอง แถลงข่าว และ ขยายผลว่า ผู้ต้องหารายนี้ได้ก่อเหตุลักษณะดังกล่าวกับเด็ก และสตรีราย อื่นๆอีกกี่ราย เพื่อมาเป็นพยานหลักฐานมัดตัว ให้มีบทลงโทษทางกฎหมายที่หนักสุดต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube