fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ทนายแม่เผย หลักฐานชิ้นสำคัญอาจเปลี่ยนแปลงคดี

Featured Image
ทนายกฤษณะ เผย หลักฐานชิ้นสำคัญมีบทสนทนาคนบนเรือ ชี้ แม่ไม่ได้สนใจการบวชปอ-โรเบิร์ต

 

ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความของนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน เปิดเผยต่อสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น ถึงกรณีความคืบหน้าในคดีและการผ่าชันสูตรรอบที่สองของนางสาวภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือแตงโม ว่า มีความคาดหวังในผลการชันสูตรวันนี้ เนื่องจากว่าถ้าหากผลค้านกับการชันสูตรครั้งแรก ก็ขึ้นอยู่กับทางศาลว่าจะใช้ประเด็นไหน และหากหมอพรทิพย์ สามารถวิเคราะห์ได้ชัดเจนกว่าก็ต้องใช้หลักฐานชิ้นนี้ขึ้นสู่ศาลเพื่อให้ศาลวินิจฉัยอีกทีหนึ่ง

 

ในส่วนของหลักฐานชิ้นสำคัญที่ทนายกฤษณะได้มอบให้กับตำรวจนั้น เป็นหลักฐานที่เกี่ยวพันกับความสัมพันธ์ของคนบนเรือ ว่าได้มีการกระทำอะไรบ้างรวมถึงบทสนทนาการพูดคุย ซึ่งในขณะนี้ยังเปิดเผยไม่ได้ แต่จะมีการเดินทางไปมอบหลักฐานชิ้นนี้ให้แก่ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรีในวันนี้ เวลา 17.00 น. ซึ่งคาดว่าอาจส่งผลให้เกิดความเปลี่ยนแปลงต่อคดีได้ หรืออาจเพิ่มข้อหาได้ แต่หากไม่ปรากฏหลักฐานชัดเจนก็ต้องค้นหาหลักฐานใหม่มาเพิ่มอีกครั้ง

 

สำหรับการป่วยของนางภนิดา ยืนยันว่าไม่ได้มาจากความเครียดในเรื่องคดี แต่มาจากอากาศที่ร้อนในวันเคลื่อนย้ายร่างไปที่รพ.ธรรมศาสตร์ ซึ่งขณะนี้ทางนางภนิดากำลังพักฟื้นอยู่ที่บ้านพัก เพื่อที่จะไปตรวจร่างกายอีกครั้ง

 

ส่วนในกรณีการบวชพราหมณ์ของนายปอและนายโรเบิร์ต นั้น ทนายกฤษณะให้คำตอบว่า ทางทนายและนางภนิดาไม่ได้สนใจเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube