fbpx
Home
|
อาชญากรรม

กลุ่มแฟนคลับแตงโมยังไม่รวมตัวหน้า ตร.

Featured Image
หน้าตร.เงียบเหงายังไม่พบกลุ่มแฟนคลับรวมตัวทวงความยุติธรรมให้  “แตงโม “

 

ตำรวจสันติบาลกว่า 20 นาย พร้อมกับตำรวจสน.ปทุมวัน นำกำลังกระจายดูแลความเรียบร้อยและความปลอดภัยบริเวณโดยรอบสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ( ตร.)ถ.พระรามที่ 1 หลังมีรายงานว่ากลุ่มแฟนคลับของ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม ได้นัดหมายรวมตัวแสดงออกเชิงสัญลักษณ์บริเวณหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติในเวลา 10.00น.เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับแตงโม ที่เสียชีวิตจากการตกเรือเมื่อวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา แต่คดียังไม่มีความคืบหน้าและยังมีข้อกังขาจากสังคมมากมาย

 

โดยเมื่อถึงเวลานัดหมายในเวลา10.00น. กลับไม่พบกลุ่มแฟนคลับที่นัดหมายกันเดินทางมาแต่อย่างใด มีเพียงกองทัพสื่อมวลชนที่มาเฝ้าสังเกตการณ์ รวมทั้งได้สร้างความสนใจให้กับประชาชนที่เดินผ่านไปมาว่าเหตุใดถึงมีการวางกำลังตำรวจจำนวนมาก

 

ทั้งนี้ มีรายงานว่ากลุ่มแฟนคลับของแตงโม กว่า 20คน ได้เดินทางไปรวมตัว สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ทวงความยุติธรรมให้แตงโมแล้ว ขณะที่บริเวณด้านหน้าสถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจได้มีกลุ่มแฟนคลับบางส่วนมีการนำดอกไม้มาวางไว้อาลัยบริเวณด้านหน้าด้วย ซึ่งเป็นที่เก็บร่างของ แตงโม ก่อนจะมีการเคลื่อนไปประกอบพิธีฌาปนกิจตามหลักศาสนาคริสต์ในวันที่ 14 มี.ค.นี้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube