fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ครอบครัว-นักแสดง ร่วมพิธีรดน้ำศพ “สรพงษ์”

Featured Image
ครอบครัว-นักแสดง-แฟนคลับ ร่วมพิธีรดน้ำศพ “สรพงษ์ ชาตรี” แน่นศาลาฯ วัดเทพศิรินฯ

 

วันนี้ (11 มี.ค. 65) 13:30 น. บรรยากาศก่อนพิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ นายกรีพงษ์ เทียมเศวต หรือ “สรพงษ์ ชาตรี” ศิลปินแห่งชาติ ณ ศาลากลางน้ำ วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร แขวงวัดเทพศิรินทร์ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร พบว่า บรรดาญาติ บุคคลใกล้ชิด แฟนคลับ และดารานักแสดง ทยอยเดินทางมาร่วมพิธีดังกล่าว ตั้งแต่ช่วง 13.00 น.

 

ด้านแฟนคลับของคุณสรพงษ์ ชาตรี เปิดเผยว่า ความสูญเสียครั้งนี้ถือว่าใจหาย ตนติดตามผลงานของคุณสรพงษ์มาตลอด เพราะเล่นละครและภาพยนต์ได้อย่างดีมาก สมบทบาท ซึ่งวันนี้อยากมาแสดงความเสียใจกับทางครอบครัวด้วย

 

 

 

 

 

จากนั้น เวลา 14:30 น. ทางครอบครัว นำโดย ดวงเดือน จิไธวงค์ ภรรยาของนายสรพงศ์ เป็นผู้นำขบวนโลงไม้สักสีน้ำตาล ซึ่งบรรจุศพของนายสรพงษ์ เข้ามาภายในบริเวณศาลา 11 เพื่อเตรียมทำพิธีรดน้ำศพ และพระราชทานน้ำหลวงอาบศพต่อไป ทั้งนี้ เวลา 15:00 น. จะมีพิธีรดน้ำศพ เวลา 17:00 น. จะมีพิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ และเวลา 19.00 น. จะมีการสวดพระอภิธรรม โดยจะสวดถึงวันที่ 17 มี.ค. 65

 

อย่างไรก็ตาม ครอบครัวขอความกรุณางดพวงหรีดดอกไม้ และขอเชิญร่วมบริจาคทำบุญสมทบทุนมูลนิธิภัทรมหาราชนุสรณ์ในพระราชอุปถัมภ์ฯ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube