fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“ทนายนกเขา” ยื่น5ข้อเรียกร้องจี้ผบ.ตร.สางคดี “แตงโม”

Featured Image
“ทนายนกเขา” ยื่น 5 ข้อเรียกร้องต่อ ผบ.ตร. สางคดี “แตงโม” ลั่นมาวันนี้ไม่ได้ขออนุญาตแม่ หากไม่พอใจขออภัยด้วย

นายนิติธร ล้ำเหลือ และ นายพิชิต ไชยมงคล พร้อมด้วยกลุ่มประชาชนคนไทย (ปท.) ยื่น 5 ข้อเรียกร้องต่อ พล.ต.อ. สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ให้สางคดี น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม ประกอบด้วย ขอให้เปลี่ยนคณะพนักงานสอบสวนทั้งคณะโดยทันที ให้องค์กรอื่น ๆ เช่น DSI เข้าร่วมในการสืบสวนสอบสวนฯ ควรให้มีการชันสูตรพลิกศพอีกครั้งหนึ่งอย่างละเอียดครบถ้วน โดยให้หน่วยงาน, โรงพยาบาลอื่น ๆ ที่มีบุคลากร ผู้เชี่ยวชาญฯ มีความเป็นกลางเป็นผู้ดำเนินการให้ดำเนินการรักษาอายัด พยานหลักฐานทั้งหมดเกี่ยวกับคดี เพื่อส่งมอบต่อพนักงานสืบสวนสอบสวนชุดใหม่ และไม่ควรรีบสรุปสำนวนคดีจนกว่าจะดำเนินการตาม ข้อ 1-4 เสียก่อน

 

นายนิติธร กล่าวว่า วันนี้ เดินทางมาในฐานะกลุ่มประชาชนคนไทย เพื่อยื่น 5 ข้อเรียกร้องการสืบสวนสอบสวนคดีนักแสดงสาว แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ต่อ ผบ.ตร. เพื่อขอให้เปลี่ยนคณะพนักงานสอบสวนชุดใหม่ เนื่องจากพนักงานสอบสวนชุดปัจจุบันมีการทำงานที่น่าเคลือบแคลงสงสัยต่อสายตาประชาชนทั้งประเทศ ตั้งแต่พฤติกรรมและการให้สัมภาษณ์ของบุคคลบนเรือ ซึ่งพบพิรุธมาตลอด รวมทั้งกระบวนการสืบสวนสอบสวนและทิศทางคดี กลับเป็นไปในทิศทางตรงข้ามกับหลักฐานเชิงประจักษ์ต่อสายตา ทำให้สังคมเกิดข้อสงสัย และเกิดความไม่เชื่อมั่นต่อการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

สำหรับการมายื่นข้อเรียกร้องวันนี้ ตนไม่ได้ขออนุญาต นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน หรือ แม่ของแตงโม มาก่อน หากทำให้ นางภนิดา เกิดความไม่พอใจหรือไม่สบายใจ ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย   อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากยื่นข้อเรียกร้องต่อผบ.ตร. เรียบร้อยแล้ว จะเดินทางไปยังทำเนียบรัฐบาล เพื่อยื่นข้อเรียกร้องดังกล่าวต่อนายกรัฐมนตรีต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube