fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ผบช.ภ.1ย้ำยังไม่ปิดคดี “แตงโม” วันนี้ยังไร้หลักฐานฆาตกรรม

Featured Image
ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ยืนยันยังไม่ปิดคดี “แตงโม” วันนี้ จ่อ ดำเนินคดีพยานบนเรือให้การเท็จ หากพบพยานหลักฐานชัดเจน ย้ำคดียังเป็นอุบัติเหตุไม่มีหลักฐานฆาตกรรม

 

พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผู้บัญชาการตำรวจตำรวจภูธรภาค 1 ยืนยัน ตำรวจยังไม่สรุปสำนวนคดี หรือ ปิดคดี การเสียชีวิตของ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม ในวันนี้(11 มี.ค.)ตามที่มีกระแสข่าวแต่อย่างใด เนื่องจากอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน โดยเฉพาะผลนิติวิทยาศาสตร์ที่ได้ส่งไปภาควิชานิติเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อร่วมตรวจสอบคลี่คลายข้อสงสัยคู่ขนานกับสถาบันนิติเวชวิทยาโรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งหากได้ผลทั้งหมดมา สถาบันนิติเวชวิทยาจะรวบรวมรายงานส่งพนักงานสอบสวน เช่นเดียวกับผลจากพิสูจน์หลักฐาน ที่จะส่งมาให้พนักงานสอบสวน วิเคราะห์ข้อมูล

ผบช.ภ.1 กล่าวถึงกรณีมีการตั้งข้อสังเกตเกี่ยวกับร่างของดาราสาวมีบาดแผลที่ศีรษะ ตามร่างกาย และฟันหัก ซึ่งผิดปกติจากการจมน้ำเสียชีวิต ว่าหากบุคคลใดมีข้อมูล หรือมีหลักฐาน ก็ให้เข้ามาข้อมูลกับพนักงานสอบสวนเพื่อตรวจสอบ ส่วนจะมีการเชิญตัวผู้ที่ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้หรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับดุลพินิจของพนักงานสอบสวน เพราะตอนนี้สอบปากคำไปพยานไปแล้วกว่า 80 ปาก โดยจะนำคำให้การทั้งหมด พยานหลักฐาน นิติวิทยาศาสตร์ ทุกๆอย่างที่รวบรวมได้ มาวิเคราะห์เพื่อที่จะสรุปเหตุการณ์เพื่อให้ได้ข้อเท็จจริง เช่นเดียวกับที่พยานบนเรือ ให้การไม่ตรงกันนั้นจะเข้าข่ายให้การเท็จหรือไม่นั้น ประเด็นนี้ตำรวจก็จะวิเคราะห์ตามพยานหลักฐานเช่นกัน

โดยยังยืนยันว่าหลักฐานทั้งหมดตอนนี้เป็นเพียงคดีอุบัติเหตุ ยังไม่พบพยานหลักฐานว่าเป็นคดีฆาตกรรมตามที่สังคมมุ่งประเด็นนี้แต่อย่างใด ตอนนี้คดีนี้ยังมีผู้ต้องหาคดี2 คน คือ นายโรเบิร์ต กับนายปอ ในข้อหาประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube