fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“เต้ มงคลกิตติ์” ขอตร.เชิญ “สันธนะ” ให้ปากคำคดี “แตงโม”

Featured Image
“เต้ มงคลกิตติ์” โผล่โรงพักนนทบุรี ขอตำรวจเชิญ “สันธนะ” ให้ปากคำพยานคดี “แตงโม” ตกเรือ ชี้คดียังมีเงื่อนงำ ขออย่าด่วนสรุปสำนวน

 

 

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ เต้ พระราม 7 ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคไทยศรีวิไลย์ เดินทางเข้าพบตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อขอให้ตำรวจเชิญ นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล เข้ามาให้ปากคำในฐานะพยานคดีการเสียชีวิตของ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือแตงโม ที่ตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิตเมื่อวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา เนื่องจากเห็นว่าคดีนี้ยังไม่พิรุธและข้อสงสัยหลายอย่างและเชื่อว่านายสันธนะ มีข้อมูลอีกเยอะที่น่าจะเป็นประโยชน์ในทางคดี จึงอยากให้ตำรวจติดต่อนายสันธนะให้ได้เพื่อให้มาให้ปากคำ

 

 

นายมงคลกิตต์ กล่าวว่า การที่มาในวันนี้ตนเองมาในฐานะ ส.ส.และคนในพื้นที่ที่ได้ติดตามคดีนี้มาตั้งแต่แรก รวมถึงล่าสุดก็ได้ดูที่แม่ของแตงโมไปออกรายการโหนกระแส ยอมรับว่ารู้สึกแปลกๆและไม่อยากให้ตำรวจสรุปสำนวนคดีเร็วเกินไปและอยากให้ทำแบบรอบด้านมากกว่านี้ แม้ทราบว่าคดีนี้จะมี พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 มากำกับดูแล โดยเต้ มงคลกิตติ์ ได้ตั้งข้อสังเกตถึงบาดแผลที่ขาขวาด้านในของแตงโม มีแผลมีขนาดยาว 30 ซม. และลึกพอสมควร มือซ้ายมีร่องรอยของการกำมือ และคอหักหรือเปล่า โดยส่วนตัวเชื่อว่าไม่แตงโมไม่ได้ตกจากท้ายเรือ แต่จะตกจากบริเวณไหนอยากให้การสืบสวนให้ชัดเพราะมองว่ายังมีเงื่อนงำและคดีมีลับลมคมในอีกเยอะ การดำเนินคดีในข้อหากระทำการโดยประมาทอย่างเดียว มันง่ายเกินไป เชื่อว่ามีอะไรมากกว่านั้น

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับ นายสันธินะ ก่อนหน้านี้ได้ออกมาพูดมูลเกี่ยวกับคนมีสีรออยู่ในโรงแรมหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา แต่เพื่อนเจรจาไม่สำเร็จ ดาราสาวไม่เล่นด้วย ทำให้เกิดเรื่องขึ้น

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube