fbpx
Home
|
อาชญากรรม

โซเชียลระอุ! หลัง “แม่แตงโม” อภัยโรเบิร์ต-ปอ 100%

Featured Image
ชาวเน็ตเดือด! ผุดแฮชแท็ก #มีแม่เมื่อพร้อม หลังแม่แตงโมให้สัมฯผ่านรายการโหนกระแส ให้อภัยโรเบิร์ต-ปอ 100% ปมแตงโมตกเรือเสียชีวิต

 

 

วันนี้ (4 มี.ค. 65) นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน มารดาของ “แตงโม นิดา” เปิดเผยในรายการโหนกระแส ระบุถึงการเยียวยาหลังเกิดเหตุลูกสาวพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต และเปิดเผยว่าให้อภัย “ปอ” ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ 1 ใน 5 คน บนเรือลำที่แตงโมพลัดตก โดยให้เหตุผลว่าเป็นคนสุภาพ และมีเจตนาที่ตั้งใจจะขอโทษตั้งแต่หลังเกิดเหตุ รวมทั้งได้พูดคุยเกี่ยวกับค่าปลงศพสินไหมทดแทนบ้างแล้ว ซึ่งมีการยกตัวอย่างการเยียวยาว่า แตงโมเล่นละคร 1 เรื่องได้เงินราว 1 ล้านบาท ซึ่งอายุของแตงโมสามารถทำงานต่อได้อีก 30 ปี อยู่ที่ประมาณ 30 ล้านบาท โดยจะต้องคุยกับโรเบิร์ต และคนอื่นๆ อีกครั้ง

 

ส่วนเงินสินไหมทดแทนประกันอุบัติเหตุของแตงโม ซึ่งบริษัทประกันภัยจะจ่ายเงินให้ 1 ล้านบาท แก่ “น้องอีสเตอร์” บุตรบุญธรรมนั้น ขณะนี้ตนเป็นผู้จัดการมรดกในทรัพย์สินของลูกสาวแล้ว และยินดีจะมอบเงินเป็นทุนการศึกษาให้ “น้องอีสเตอร์” แต่ต้องตกลงว่าจะมอบในลักษณะใดภายหลังการให้สัมภาษณ์ดังกล่าว โลกออนไลน์เกิดเป็นกระแสร้อนระอุ และมีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงกรณีดังกล่าวอย่างดุเดือดบนทวิตเตอร์ ผ่านแฮชแท็ก #โหนกระแสและ #มีแม่เมื่อพร้อม

 

ด้านนายดายศ เดชจบ พี่ชายของแตงโม ก็ออกมาเคลื่อนไหวบนเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุเพียงข้อความสั้นๆ ว่า “ผิดหวัง” และมีอิโมจิหัวใจแตกสาย

 

 

 

 

ด้าน แอนนา ทีวีพูล เพื่อนของแตงโม มีการโพสต์บนเพจเฟซบุ๊กเช่นเดียวกัน ระบุข้อความว่า “ขอให้ความเสียใจทุกอย่างจบลงแค่นี้พอแล้วเหนื่อยแล้วสมองไม่อยากรับอะไรแล้ว” จากนั้นได้ไลฟ์สดร่ำไห้แสดงความเสียใจ และขอโทษแม่แตงโม พร้อมบอกว่าจากนี้จะไม่ยุ่งเรื่องการจัดงานของแตงโมอีกแล้ว ขอประชาชนอย่าโทษคุณแม่ เพราะอาจมีเรื่องที่เข้าใจไม่ตรงกัน

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube