fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เถียงเพื่อนเรื่องแตงโม นิดา ก่อนโดดตึกดับ

Featured Image
หนุ่มวัย20ปีเถียงกับเพื่อนเรื่องข่าว”แตงโม” ก่อนดิ่งชั้น4ดับ -ตร.แจ้งข้อหาเสพยา

 

ทีมข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุชายอายุ 20 ปี ทราบชื่อ นายพิชิตชัย ตกจากชั้น 4 ของบริเวณอพาร์ทเม้นแห่งหนึ่งภายในซอยลาดพร้าว 48 แยก3 เบื้องต้นมีข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตกับเพื่อนร่วมห้องมีปากเสียงเรื่องข่าวของ น.ส.ภัทรธิกา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นิดา ก่อนตัดสินใจกระโดดจากห้องพัก

 

ขณะ พยานที่เห็นเหตุการณ์เมื่อคืนนี้ ซึ่งเป็นเพื่อนบ้าน เล่าว่า เวลาประมาณสี่ทุ่มกว่า ได้ยินเสียงผู้ชายทะเลาะกันภายในห้องพักชั้น 4 ซึ่งเป็นห้องที่เกิดเหตุ แต่จับใจความไม่ได้ว่าทะเลาะกันเรื่องอะไร แต่มีคนมาเล่าให้ฟังว่าผู้เพื่อนและเพื่อนร่วมห้องมีการพูดถึงข่าวแตงโมที่เสียชีวิต และได้ยินเสียงดังคล้ายทุบสิ่งของด้วย โดยพยานไม่ทันสังเกตว่าผู้ตายกระโดดลงจากห้องพัก แต่ได้ยินคนแถวนั้นตะโกนแจ้งจึงรีบวิ่งไปดูเหตุการณ์

 

ด้าน พ.ต.อ.สุทธิศักดิ์ พิริยะภิญโญ ผู้กำกับการสน. สุทธิสาร เปิดเผยว่า การตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นภายในห้องพัก พบสิ่งของก็จะกระจายตามคำบอกเล่าของเจ้าของห้อง แต่พนักงานสอบสวนยังพบอุปกรณ์การเสพยาเสพติด(ยาไอซ์) จึงตรวจปัสาสวะ นายวิทยา เจ้าของห้อง ปรากฏเป็นสีม่วง จึงแจ้งข้อหามียาเสพติดประเภท 1 ไว้ในครอบครอง และเสพยาเสพติด ขังอยู่ในห้องขังโรงพัก

 

ส่วนผู้เสียชีวิตกำลังตรวจสอบประวัติว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติดหรือไม่ แต่ข้อมูลเบื้องต้นผู้เสียชีวิตเดินทางมาหาเจ้าของห้องนานๆ ครั้ง ซึ่งวันนี้จะนำตัวนายวิทยา มาสอบปากคำเพิ่ม เพื่อหามูลเหตุการเสียชีวิต และได้ตามครอบครัวผู้เสียชีวิตแล้ว

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าตำรวจได้สอบปากคำ นายวิทยา เจ้าของห้องอ้างว่า ผู้ตายมาหา แต่สังเกตว่าครั้งนี้มีอาการเคร่งเครียดผิดปกติ พูดถึงประเด็นการเสียชีวิต แตงโม ดาราสาวชื่อดัง จนโต้เถียงกัน ผู้ตายเถียงสู้ไม่ได้ จึงก่อเหตุทุบทำลายข้าวของในห้องเสียงดังอึกทึก ด้วยความคลุ้มคลั่งระหว่างที่ตนเองหนีเข้าไปขังตัวเองในห้องน้ำ พอสิ้นเสียงเอะอะโวยวายจึงออกจากห้องน้ำมา โดยคิดว่าจะง้อชวนผู้ตายออกไปกินข้าว แต่กลับพบว่าผู้ตายกระโดดจากระเบียงหลังห้อง ร่างตกกระแทกพื้นเสียชีวิตไปแล้ว

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube