fbpx
Home
|
อาชญากรรม

แม่ “แตงโม” ยังเชื่อลูกถูกลวนลามจนพลัดตกเรือ

Featured Image
แม่ “แตงโม นิดา” นำบทความในสื่อออนไลน์ให้ตร.พิจารณา หลังยังติดใจเชื่อว่าลูกถูกลวนลามจนพลัดตกเรือเสียชีวิต พร้อมลั่น ยังไม่พร้อมเจอเพื่อนในเรือทั้ง 5 คน

 

นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน คุณแม่ของ “แตงโม นิดา” หรือ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดัง ที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ก่อนพบร่างเมื่อวันที่ 26 ก.พ.เปิดเผยหลังจากที่เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี นานกว่า 2 ชั่วโมง ระบุว่า วันนี้ได้นำบทความที่เขียนโดยบุคคลหนึ่ง ที่เผยแพร่ในสื่อสังคมออนไลน์ และโทรศัพท์มือถือของแตงโม เครื่องที่ 2 มาให้ตำรวจตรวจสอบ เนื่องจากยังติดใจการเสียชีวิตของแตงโม โดยส่วนตัวเชื่อว่าถูกลวนลาม แล้วไม่ยินยอมจึงพลัดตกเรือ ไม่ใช่การไปปัสสาวะตามคำกล่าวอ้างของบุคคลในเรือ

สำหรับบทความดังกล่าว จะเป็นหลักฐานทางคดีได้หรือไม่ ขึ้นอยู่พนักงานสอบสวน แต่ส่วนตัวเพิ่งเห็นและเพื่อนส่งมาให้ จึงนำมามอบให้ตำรวจพิจารณา เผื่อจะเป็นประโยชน์ในแนวทางสืบสวน ส่วนหลักฐานอื่นยังไม่มี แต่จะไปตรวจสอบกล้องบันทึกภาพภายในรถ ที่ผู้จัดการขับมาจอดไว้ที่บ้านหลังเกิดเหตุ

ส่วนกรณีที่บุคคลในเรือทั้ง 4 คน ไปออกรายการโทรทัศน์ ยอมรับว่ายังไม่ได้ดู และไม่ทราบรายละเอียด ถึงแม้ว่าจะมีการขอโทษและจะขอดูแลครอบครัวแทนแตงโมผ่านรายการ นางพนิดา กล่าวว่า ยังไม่สามารถตอบได้เนื่องจากต้องปรึกษากับตำรวจก่อนว่าจะเกี่ยวข้องกับรูปคดีหรือไม่ แต่ส่วนยอมรับคำขอโทษ แต่ในใจยังคงติดใจกับคำกล่าวอ้างของเพื่อนๆ ที่อยู่ในเรือ

ขณะที่นายปอ เจ้าของเรือที่นำคลิปวิดีโอ ไปเผยแพร่ในรายการ และบอกว่าแตงโมมีความสุขดี ซึ่งคุณแม่เห็นแล้วยังไม่เชื่อ เนื่องจากได้เห็นภาพที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. ก่อนที่จะตกน้ำ พบว่ามีอาการเศร้าอย่างชัดเจน ส่วนกรณีที่เสื้อของนายจ๊อบ บุคคลในเรือที่พบว่าขาด ก็ยังติดใจ ถึงแม้จะชี้แจงว่าไม่เกี่ยวข้องกับการตกน้ำของแตงโมก็ตาม

คุณแม่ของคุณแตงโม ยังกล่าวว่า ก่อนหน้านี้ยังไม่ได้รับติดต่อจากบุคคลในเรือ มีการส่งข้อความไลน์มาแต่ยังไม่ได้เปิดอ่าน และยังไม่พร้อมพบเจอทั้ง 5 คนในช่วงนี้ รวมทั้งยังไม่ขอไปออกรายการโทรทัศน์ใดๆ เนื่องจากยังมีสภาพจิตใจที่ยังไม่พร้อม

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube