fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.เตรียมเรียก โบว์TK สอบ

Featured Image
ตร. จ่อเรียกโบว์TK-ฮิปโปสอบเพิ่ม หลังปรากฏภาพอยู่ท่าเรือหลังเกิดเหตุ ส่วนก๊วนเพื่อนทั้ง 5 เตรียมนำเข้าเครื่องจับเท็จ พร้อมสอบใหม่ทั้งหมด

 

พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี เปิดเผยถึงความความคืบหน้าคดีของ “แตงโม นิดา” หรือ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดัง ที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ก่อนพบร่างเมื่อวันที่ 26 ก.พ. ว่า ในวันนี้คุณแม่ของคุณแตงโม จะนำหลักฐานเพิ่มเติมให้กับเจ้าหน้าที่ ซึ่งได้มอบหมายให้พนักงานสอบสวนรอรับหลักฐาน เบื้องต้นทราบว่าเป็นแผ่นซีดี ยังไม่ทราบในรายละเอียดต้องขอตรวจสอบก่อน ส่วนภาพแชตที่นำมาส่งมอบเป็นหลักฐานนั้นยังไม่เห็นในรายละเอียดเช่นกัน

 

พ.ต.อ.จาตุรนต์ ยังกล่าวว่า เบื้องต้นกลุ่มเพื่อนคุณแตงโมที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้ง 5 คน คำให้การสอดคล้องกัน อย่างไรก็ตามกระบวนการจากนี้จะมีการนำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้ง 5 คนเข้าเครื่องจับเท็จและทำการสอบสวนใหม่ทั้งหมด ขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาหรือออกหมายเรียกใครเพิ่ม

 

ทั้งนี้ จากการนำเข้าเครื่องจับเท็จแสดงว่าตำรวจสงสัยในคำให้การครั้งแรกใช้หรือไม่ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี ระบุว่า เป็นรายละเอียดในสำนวน ส่วนกรณีที่เห็นภาพของคุณโบ TK และคุณฮิปโป ปรากฏที่บริเวณท่าเรือในวันที่เกิดเหตุ พร้อมกับกลุ่มเพื่อนของคุณแตงโมทั้ง 5 คนนั้น จะมีการเรียกคุณโบ TK และคุณฮิปโป มาให้ปากคำเพิ่มเติมต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube