fbpx
Home
|
อาชญากรรม

แม่ย้ำกระติกทำร้ายทั้งร่างกายจิตใจ “แตงโม”

Featured Image

 

แม่แตงโม ย้ำ กระติกทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจ “แตงโม” นำหลักฐานเพิ่มเติมส่งตำรวจ

 

เวลา 16.00 น. นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน คุณแม่แตงโม ได้เดินทางเข้ามาที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี โดยให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ระบุว่า จะนำหลักฐานเพิ่มเติมมามอบให้กับตำรวจ ซึ่งเป็นข้อความพูดคุยระหว่างบุคคลที่เกี่ยวข้องและเมื่อได้อ่านแล้วจะรู้ทันทีว่าเกิดเหตุการณ์อะไรบนเรือ โดยแม่ปฏิเสธว่า กระติกไม่ได้โทรคุยกับแม่ และที่อ้างไม่สนิทเป็นไปไม่ได้ เพราะทำงานอยู่ด้วยกันซึ่งวันที่เข้าไปดูศพของแตงโม มีเพื่อนหลายคนเดินทางไปแต่ไม่มีกระติก ซึ่งแม่ไม่เข้าใจว่าจะมีการหลบหน้าไปเพื่ออะไร

 

และกระติก จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของแตงโมหรือไม่ เวลานี้ขอให้เป็นหน้าที่ตำรวจ ที่จะมีการสอบเพิ่มเติมซึ่งแม่ยืนยันได้ว่ากระติกทำร้ายทั้งจิตใจและร่างกายของแตงโม และไม่มีความจริงใจกับลูกแม่ ซึ่งแม่เองไม่เชื่อว่าแตงโมจะไปปัสสาวะท้ายเรือ เวลานี้ปกติกูยังไม่ได้พูดความจริงแต่ก็เป็นเรื่องของตำรวจจะสอบสวนกระติกมีสิทธิ์พูดให้ตัวเองพ้นผิดแต่ถ้ายังโกหกสังคมอยู่ ก็ไม่มีประโยชน์

 

อย่างไรก็ตามข้อมูลการไปทานข้าวแม่ยอมรับว่าใช่ แต่เหตุการณ์หลังจากทานข้าวแล้วเป็นอีกเรื่องทำให้แตงโมไม่พอใจเกิดความขัดแย้งกันในวง จนออกไปนั่งอยู่ท้ายเรือจนเกิดเหตุ

 

สำหรับเรื่องการรับลูกสาวของ กระติกผู้จัดการส่วนตัวแตงโมเป็นลูกบุญธรรมนั้นเวลานี้ ยังไม่มีเอกสารรับเป็นลูกบุญธรรม อย่างเป็นทางการ เพียงแต่มีการพูดคุยและส่งเสียเลี้ยงดูให้ ด้วยความรัก

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube