fbpx
Home
|
อาชญากรรม

12 ชม. ยังไม่พบ”แตงโม” ปรับรัศมีค้นหา

Featured Image
ปรับแผนค้นหา แตงโม ผิวน้ำรัศมี 10 กม.หลังผ่านมา 12 ชม.ยังไม่พบ – เบาะแสใต้พระราม 5 แค่กล่องโฟม

 

นายปิยะลักษณ์ ปิ่นแก้ว หัวหน้าชุดปฏิบัติการกู้ภัยทางน้ำ มูลนิธิร่วมกตัญญู เปิดเผยความคืบหน้าปฏิบัติการค้นหา แตงโม ภัทรธิดา หรือ แตงโม นิดา ดารานักแสดงสาวชื่อดัง พลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ทบริเวณกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงท่าเรือพิบูลสงคราม 1 (สะพานพระราม7) ว่าผ่านมากว่า 12 ชั่วโมงทีมเจ้าหน้าที่ยังคงปฏิบัติการค้นหาต่อเนื่องโดยได้รับการสนับสนุนการค้นหาจากสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กทม.และกองทัพเรือ แต่ยังไม่พบแต่อย่างใด

 

โดยเจ้าหน้าที่ได้มีการหารือร่วมกันเพื่อปรับแผนในการค้นหา เนื่องจากโดยปกติหากพลัดตกน้ำประมาณ 10-15 ชั่วโมง เมื่อร่างเกิดการอิ่มน้ำก็ยกตัว(ยกระดับ) และไหลตามกระแสน้ำไป โดยเจ้าหน้าที่จะทำการปูพรมค้นหาทางน้ำอีกครั้งแต่จะเป็นการค้นหาตามการไหลของน้ำโดยตีกรอบไว้ที่ประมาณ 2 กม.จากจุดพิกัดที่คาดการณ์ช่วงสะพานพระราม 7 ถึงสะพานพระราม 5 แต่หากไม่พบจะเริ่มออกค้นหาทางผิวน้ำเนื่องจากคาดว่าร่างอาจจะลอยไปติดตามชายฝั่งโดยตีกรอบไว้ที่ 10 กม.

 

นายปิยะรัตน์ กล่าวว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังคงใช้ข้อมูลจากเพื่อนของแตงโม ที่ให้ไว้ตั้งแต่เมื่อคืนในการออกค้นหา เนื่องจากในช่วงเช้ายังไม่มีการติดต่อให้ข้อมูลเพิ่มเติม ส่วนตำรวจจะมีการเรียกไปสอบถามหรือให้ข้อมูลหรือไม่ยังไม่ทราบ พร้อมยืนยันว่าเจ้าหน้าที่จะทำการค้นหาอย่างเต็มที่ เนื่องจากเชื่อว่าครอบครัวและแฟนคลับของแตงโมต่างรอคอยปฏิบัติการค้นหาครั้งนี้อย่างใกล้ชิด

 

ส่วนกรณีเจ้าหน้าที่รับแจ้งเบาะแสพบลักษณะคล้ายร่างมนุษย์ใต้สะพานพระราม 5 นั้น จากการไปตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ปรากฏว่าเป็นกล่องโฟมลอยน้ำมาเท่านั้นไม่ใช่แตงโมแต่อย่างใด

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube