fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“แม่เพนกวิน” อึ้ง หลังศาลไม่ให้ประกัน”อานนท์-เพนกวิน”

Featured Image
“แม่เพนกวิน” ลั่น “งง-ช็อก-อึ้ง” หลังศาลอาญากรุงเทพใต้ไม่ให้ประกัน “อานนท์-เพนกวิน” เผยเตรียมแพ็คแมว ขนของออกจากเรือนจำ แต่ฝันพังทลาย

 

นางสุรีย์รัตน์ ชิวารักษ์ แม่ของนายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือ เพนกวิน เปิดเผยภายหลังศาลอาญากรุงเทพใต้ มีคำสั่งไม่ให้ประกันชั่วคราว นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ และนายอานนท์ นำภา ว่า ไม่รู้จะพูดว่าอย่างไร รู้สึกอึ้ง ก็เลยให้เจ้าหน้าที่ไปบอกนายพริษฐ์ เพราะสงสารเนื่องจากเตรียมตัวแล้ว ถึงขั้นเอาแมวใส่กล่องจะเอาออกมาเลี้ยง แต่กลับไม่ได้ประกันตัว และในวันพรุ่งนี้เช้า นายพริษฐ์ได้ขอพบทนายความเพื่อปรึกษาถึงแนวทางต่อจากนี้

 

นางสุรีย์รัตน์ ยังกล่าวถึง กรณีเกี่ยวกับการเรียนของนายพริษฐ์ ด้วยว่า ในระบบฐานข้อมูลการศึกษามี จึงรู้สึกงงมาก ซึ่งข้อมูลตรงนี้ในส่วนของเมื่อวานที่ผ่านมา (22 ก.พ.65) ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก เชื่อในหลักฐาน แต่ในวันนี้กลับต่างกัน คุณแม่ของนายพริษฐ์ ยังกล่าวว่า เป็นห่วงเรื่องสถานการณ์โควิดในเรือนจำ เนื่องจากทั้ง 2 คนยังไม่ได้รับวัคซีนโควิด-19 และเห็นนายอานนท์เริ่มมีอาการป่วยแล้ว จึงเกรงในข้อนี้ด้วย

 

คุณแม่ของนายพริษฐ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า รู้สึกสงสาร สงสารพ่อแม่พี่น้องประชาชนที่มารอรับอานนท์และเพนกวิน เมื่อทราบข่าวแล้วหลายคนก็เสียใจเป็นอย่างมากที่ทราบว่าทั้ง 2 คนไม่ได้ออกมา ทั้งนี้ หวังว่าทั้ง 2 คนจะเข้มแข็ง และเชื่อว่าทั้ง 2 คน เข้มแข็งอยู่แล้ว

 

“เราที่เตรียมตัวเพื่อรอรับลูก ก็ไม่รู้ ช็อกกันหมด ทนายโทรมาบอกแม่ แม่ก็งง ทำอะไรไม่ถูก แต่ที่เราไม่เท่าไหร่ เราอยู่ข้างนอก แต่เราสงสารคนข้างใน ที่เก็บของแล้วแต่ไม่ด้ออกมา” คุณแม่ของนายพริษฐ์ กล่าว

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube