fbpx
Home
|
อาชญากรรม

สาวร้องถูก รตท.หลอกลงทุนรับจำนำของผิดกฎหมาย

Featured Image
สาวร้อง ถูก “ร.ต.ท.”กับภรรยา โกงเงินลงทุนธุรกิจรับจำนำผิดกฎหมายสูญเงินกว่า 2ล้าน

 

 

น.ส.สุดาพร จันทรา อายุ35ปี อาชีพธุรกิจส่วนตัวนำเข้าส่งออกได้ยื่นหนังสือร้องเรียนขอความเป็นธรรมกับ พล.ต.อ.วิสนุ ปราสาททองโอสถ จเรตำรวจแห่งชาติ โดยมี พ.ต.อ.เขมชาติ หิรัญโต รอง ผบก.จเรตำรวจ3 สำนักงานจเรตำรวจเป็นผู้รับเรื่อง โดย น.ส.สุดาพร ผู้เสียหาย ได้เปิดเผยว่า เมื่อประมาณกลางปี 2561 ได้มีนายตำรวจยศ”ร.ต.ท.”นายหนึ่งกับภรรยามาชักชวนให้ตนเองร่วมทำธุรกิจรับจำนำสิ่งของ โดยบอกว่าจะได้รับค่าตอบแทนเป็นจำนวนสูง ด้วยความสนใจจึงได้ร่วมลงทุนตั้งแต่ปี 2561-2563 ไปจำนวน 4,840,595 บาท ก่อนจะได้รับโอนเงิน9hoและกำไรคืนมาให้ตนเองเป็นเงินจำนวน 2,766,950 บาท และยังคงค้างเงินต้น 2,073,645 บาท พร้อมทั้งผลกำไร ที่ตนเองจะต้องได้รับ

 

 

ซึ่งตนเองได้ทำการติดต่อกับสองสามีภรรยาหลายครั้งแต่ได้รับการผัดผ่อนเรื่อยมา จึงเห็นว่าการกระทำของ”ร.ต.ท.”และภรรยา ทำให้ตนเองได้รับความเดือดร้อนเสียหายเป็นอย่างมาก และการกระทำของ”ร.ต.ท.”ยังเป็นการกระทำผิดวินัยตาม พ.ร.บ.ตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2547 และกฎ ก.ตร. ว่าด้วยประมวลจริยธรรมและจรรยาบรรณของตำรวจ พ.ศ.2551

 

 

 

ต่อมาการลงทุนรับจำนำนั้นทราบว่าเป็นการลงทุนในธุรกิจที่ผิดกฎหมายจึงได้ไปยื่นหนังสือร้องขอความเป็นธรรมกับผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพะเยา ลงวันที่ 29 สิงหาคม 2564 แต่จนถึงวันนี้ยังไม่มีความคืบหน้า วันนี้จึงเดินทางมายื่นหนังสือขอความเป็นธรรมกับ พล.ต.อ.วิสนุ ปราสาททองโอสถ จเรตำรวจแห่งชาติ ช่วยตรวจสอบติดตามผลการสอบสวน ทั้งนี้ หลังรับเรื่อง พ.ต.อ.เขมชาติ ระบุว่าจะส่งเรื่องให้กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค6 ตรวจสอบพร้อมประสานงานกองจเรตำรวจ 6 ติดตามความคืบหน้าตามขั้นตอนต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube