fbpx
Home
|
อาชญากรรม

พลทหารกับแฟนสาวร้องถูกไรเดอร์ชนจนเจ็บสาหัสคดีเงียบ

Featured Image
พลทหารหนุ่มพร้อมแฟนสาวถูกไรเดอร์ชนบาดเจ็บกระโหลกร้าว ร้องสื่อผ่านมานาน4เดือนคดีไม่คืบ-คู่กรณีไม่ติดต่อช่วยเหลือ

 

ทีมข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุรถจักรยานยนต์ขับสวนเลนเฉี่ยวชนจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย บริเวณหมู่บ้านเมืองทอง 4 ซอยปุณณวิถี 53 สุขุมวิท 101 เขตพระโขนง กรุงเทพฯ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ 23 ตุลาคม 64 ซึ่งระยะเวลาผ่านมาร่วม 4เดือน คดีดังกล่าวไม่มีความคืบหน้า โดย พลทหารรักไทย ไตรยราช อายุ 21 ปี พร้อม น.ส.ชุติมา วาจาจริง อายุ 19 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง2ราย เล่าให้กับทีมข่าวฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นมานานร่วม 4 เดือน แต่ทางคดีไม่มีความคืบหน้าหลังจากได้ไปแจ้งความไว้ที่ สน.พระโขนง อีกทั้งคู่กรณี ซึ่งมีหลักฐานชัดเจนทั้งป้ายทะเบียนรถ หน้าตา เสื้อ กระเป๋า รวมถึงภาพวงจรปิดที่ระบุว่าเป็นหนุ่มไรเดอร์ แต่กลับไม่ยอมติดต่อให้ความช่วยเหลือแต่อย่างใด

 

ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้ตนเองทั้ง 2 คน ได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลกว่า2เดือน เนื่องจากได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะ ถึงขั้นกะโหลกร้าวทั้ง2คน โดยน.ส.ชุติมา มีอาการน้ำในโพรงสมองรั่วทางจมูกขวา สูญเสียการรับรู้กลิ่น เนื่องจากเส้นประสาทขาด โดยต้องมีการเจาะไขสันหลังและผ่าตัดรักษาตัวมานานกว่า 2เดือน โดยในวันที่ 3 มี.ค.นี้ ทางแพทย์มีการนัดให้ไปสแกนสมองเพื่อตรวจสอบอาการอีกครั้ง

ส่วนพลทหารรักไทย ระบุว่า ตนเองได้รับบาดเจ็บถึงขั้นกะโหลกร้าวเช่นกันและต้องดามเหล็กที่ขอบตาข้างขวา อีกทั้งเส้นประสาทตาขาด ทำให้มีอาการตาพร่ามัวมองเห็นไม่ชัดอีกทั้งปากบนมีอาการชา อีกทั้งแพทย์นัดให้ไปตรวจร่างกายบ่อยครั้ง

แต่อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นส่วนตัวไม่ทราบว่าใครผิดใครถูก แต่ยืนยันว่าแม้ถนนจะเป็นแบบรถขับสวนเลนได้ แต่ตนเองขับมาอย่างถูกต้อง จึงไม่ทราบว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะต้องมีใครรับผิดชอบ เพราะที่ผ่านมาตำรวจยังไม่ได้ชี้แจงหรือนัดให้เข้าไปให้ข้อมูลเพิ่มเติมจึงไม่ทราบความคืบหน้าทางคดี อีกทั้งจนถึงขณะนี้คู่กรณียังไม่เคยติดต่อหรือประสานมาแต่อย่างใด

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube