fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เค 100 ล้านคลั่ง! ปาแก้วกลางห้างดัง

Featured Image
โผล่อีก! เค 100 ล้าน คุ้มคลั่งปากแก้วกลางห้างดัง หลังเคยก่อเหตุปล่อยงูกลางถนนราชดำริ

พันตำรวจเอกพันษา อมราพิทักษ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน เปิดเผยถึงกรณีที่ มีการเผยแพร่คลิปชายวัย 46 ปี เอะอะโวยวาย ใช้น้ำแดงราดตัวเองและแก้วพลาสติก ภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ย่านปทุมวัน ทำให้ประชาชน ที่พบเห็นเกิดความหวาดกลัวกับพฤติกรรมดังกล่าว และเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสังคมมโซเชียลมีเดียจำนวนมาก ถึงความไม่เหมาะสม

ทางห้างสรรพสินค้า ได้ส่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายกฎหมาย เข้ามาลงบันทึกประจำวัน ไว้ตั้งแต่เมื่อวาน โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 18.27 น. ของวันที่ 13 ก.พ. โดยไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่หากตรวจสอบ ภายหลังว่า ทางห้าง ได้รับความเสียหาย ก็จะมีการ เข้าแจ้งความดำเนินคดี อีกครั้ง

 

จากการตรวจสอบพบว่า เป็นคนเดียวกันกับที่ก่อเหตุ ขับรถเบนซ์ป้ายแดง ปล่อยงูเห่า 3 ตัว กลางถนนราชดำริ หน้าหน้าห้าง เซ็นทรัลเวิร์ล เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และเป็นคนเดียวกัน กับเมื่อ ปี 2562 ที่ก่อเหตุปล่อยงูเห่า ในจุดเดียวกันนี้

 

เบื้องต้น จากการตรวจสอบ ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ จึงไม่มีใครเข้ามาแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษ กับทางตำรวจ ถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ส่วนเรื่องคลิปที่มีการเผยแพร่พฤติกรรม ชายลักษณะเดียวกัน นี้ ที่สนามบินสุวรรณภูมิ นั้น ทางตำรวจ สน.ปทุมวัน ไม่ได้รับรายงาน

 

ขณะที่ทีมข่าวได้ตรวจสอบ ข้อมูลทาง เฟซบุ๊กของ ชายคนดังกล่าว โพสต์ข้อความ อ้างว่า ได้ซื้อตั๋วเครื่องบิน เพื่อเตรียมตัวเดินทางไปประเทศอินเดีย แต่ไม่สามารถเดินทางได้ เนื่องจาก พาสปอร์ต หรือหนังสือเดินทางหมดอายุไปแล้วนานกว่า 2 ปี

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube