Home
|
อาชญากรรม

พบแล้ว!! ส่วนหัวและขาขวาศพนิรนามลอยอืดในเจ้าพระยา

Featured Image
คืบหน้า! พบแล้วส่วนหัวและขาขวาศพนิรนามลอยอืดใต้สะพานอรุณอมรินทร์ คาดเป็นเพศหญิง

 

ความคืบหน้าเหตุพบศพนิรนามครึ่งตัวลอยอืดบริเวณใต้สะพานอรุณอมรินทร์ ล่าสุด เมื่อเวลา 13.00น.ระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจพิสูจน์ศพครึ่งตัวที่พบใต้สะพานอรุณอมรินทร์อยู่นั้น ได้มีเจ้าหน้าที่อีกชุดแจ้งว่า พบชิ้นส่วนศพลอยน้ำที่เป็นส่วนศีรษะ บริเวณท่าเรือมัสยิดหลวงอันซอริซ ซุนนะห์ เขตบางกอกน้อย เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจึงเข้าตรวจสอบ

ด้าน พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนนครบาล ระบุว่า ชิ้นส่วนมนุษย์ที่พบเป็นศีรษะของเพศหญิง เนื่องจากมีผม อีกทั้งชิ้นส่วนที่พบใต้สะพานอรุณอมรินทร์ที่พบตอนแรกบริเวณท่อนบนมีหน้าอก(เหมือนของผู้หญิง) เบื้องต้นจึงเชื่อว่าเป็นชิ้นส่วนบุคคลเดียวกัน และคาดว่าน่าจะเป็นเพศหญิง ส่วนการตรวจพิสูจน์อัตลักษณ์ว่าเป็นบุคคลใดต้องรอเจ้าหน้าที่ดำเนิน

ในขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ยังได้รับแจ้งเวลา 13.30 น. จากวิทยุสื่อสารว่า มีการพบชิ้นส่วนมนุษย์บริเวณท่าน้ำวัดน้อยใน ย่านตลิ่งชัน เบื้องต้นพบเป็นท่อนขาด้านขวา คาดว่าน่าจะเป็นบุคคลเดียวกันกับศพที่พบใต้สะพานอรุณอมรินทร์

ทั้งนี้ สำหรับจุดพบชิ้นส่วนศพดังกล่าว จุดแรกคือ บริเวณใต้สะพานอรุณอมรินทร์ ห่างไปอีก2-3กม.พบอีกชิ้น และมาพบส่วนหัวบริเวณท่าเรือมัสยิดหลวงอันซอริซ ซุนนะห์ เขตบางกอกน้อย ห่างจากจุดแรกออกไปอีก 200 เมตร และจุดที่ 4 บริเวณท่าน้ำวัดน้อยใน ห่างออกไปไม่เกิน 5กม.

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube