fbpx
Home
|
อาชญากรรม

คนร้ายบุกชกหน้า “เจ้าของร้านบุตรดาบาร์”

Featured Image
คนร้ายบุกชกหน้า “เจ้าของร้านบุตรดาบาร์” วงจรปิดจับภาพชัด รู้ตัวผู้ก่อเหตุ แต่ไม่มาพบตำรวจตามหมายเรียก คาดเป็นลูกค้าที่เคยมีปากเสียงกับพนักงานเมื่อช่วงปลายปี 64

 

วันนี้ (9 ก.พ.) นายณัฐวร สระทองคำ หรือ เปาว์ อายุ 48 ปี เจ้าของร้านบุตรดา บาร์ (BUD ดา BAR) ร้านอาหารชื่อดัง ย่านลาดพร้าว เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น กรณี มีคนร้ายบุกเข้ามาชกที่ใบหน้า หลังปิดร้าน โดยระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อคืนวันที่ 24 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา ภายในร้าน ที่ตั้งอยู่ในซอยลาดพร้าว 8 แต่เพิ่งจะนำคลิปมาโพสต์ เพราะ ต้องการให้เจ้าหน้าที่ติดตามตัวคนก่อเหตุและคนว่าจ้างให้ได้ก่อน

โดยเหตุการณ์ในวันดังกล่าว ผู้ชายที่เข้ามาชกหน้า เป็นลูกค้าที่มานั่งทานข้าวในร้าน ระหว่างที่นั่งดื่ม ก็พยายามถ่ายภาพ และ VDO Call เพื่อให้เพื่อนดูว่า ตนนั่งอยู่ในร้าน หรือเข้ามาในร้านแล้วหรือไม่ ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกอากัปกิริยาไว้ได้หมด หลังจากปิดร้าน ตนเองได้ให้ รปภ.กับลูกน้องอีก 3 คนไปฉีดน้ำยาพ่นฆ่าเชื้อที่ร้านบุตรดาบาร์ ตรงซอยลาดพร้าว 4 ทำให้เหลือคนอยู่หน้าร้าน เพียง 2 คน คือ ตนเองที่นั่งอยู่ที่เคาน์เตอร์ และมีน้อง ยืนอยู่ในบาร์อีก 1 คน ตามที่ ปรากฏตามวงจรปิด

หลังจากคนร้าย วิ่งมาชกหน้า แล้วก็วิ่งหนีออกไปยืนอยู่ หน้าร้าน จากนั้น พนักงานของร้าน ที่อยู่ในครัว ก็วิ่งออกไปดู พบว่า มีเพื่อนของผู้ก่อเหตุอีก 2-3 คน มายืนรออยู่หน้าร้าน แล้วมีการท้าทายพนักงาน และโยนเก้าอี้ ใส่ พนักงานจึง กลับเข้ามาในร้าน ก่อนที่กลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมด จะขึ้นรถมาสด้า 3 สีแดง หลบหนีไป

เจ้าของร้านบุตรดา บาร์ ยังเล่าอีกว่า ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหากับใครมานานนับ 10 ปีแล้ว แต่เมื่อช่วงปลายปี 2564 ที่ผ่านมา มีลูกค้า ที่เข้ามาใช้บริการที่ร้าน มีปากเสียงกับพนักงานของทางร้าน เรื่องของการสั่งอาหารล่าช้า จึงคิดว่า น่าจะมีสาเหตุปัญหามาจากเรื่องดังกล่าว

ส่วนผู้ต้องสงสัย ที่ก่อเหตุครั้งนี้ เข้ามาใช้บริการกับทางร้าน มีการลงทะเบียนการเข้ามาใช้บริการกับทางร้านตามมาตรการคัดกรองโควิด 19 มีเบอร์โทร และ แอปพลิเคชันไลน์ เลขที่บัญชีที่โอนเงินจ่ายค่าอาหารกับทางร้าน ตรงกับรูปพรรณสัณฐานของผู้ก่อเหตุ ที่วงจรปิดสามารถบันทึกภาพได้หลายมุม จึงนำหลักฐานต่างๆไปแจ้งความไว้ที่ สน.สุทธิสาร ล่าสุด ทราบว่า ตำรวจ ออกหมายเรียก คนก่อเหตุ เพื่อให้มาสอบปากคำ แต่ ชายคนดังกล่าว ไม่มา

ทั้งนี้ ตนเองอยากให้เจ้าหน้าที่ติดตามตัว ผู้ก่อเหตุมาให้ได้ เพราะอยากรู้ว่า ใครเป็นคนจ้างให้มาก่อเหตุดังกล่าวกับตนเอง

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube