fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบแล้ว! มือฉกเงินนทท.ชาวกรีซ2แสนบาท

Featured Image
ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ตเผย รวบแล้วมือฉกเงินนักท่องเที่ยวชาวกรีซ กว่า 2แสน พบประวัติเคยก่อเหตุหลายคดี

 

พล.ต.ต.เสริมพันธุ์ ศิริคง ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต ได้เปิดเผยว่า จาก กรณีที่นักท่องเที่ยวชาวกรีซ ชื่อ Mr.Alexandros ALEXIADIS ถูกขโมยเงินจากรถไปทั้งหมด 4,900.ยูโร หรือประมาณเกือบ 2 แสนบาทระหว่างวันที่ 25-26 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา ในพื้นที่ สภ.กระรน จว.ภูเก็ต หลังเกิดเหตุ ชุดสืบสวน ของ ภ.จว.ภูเก็ต
และ พ.ต.อ.ธีรวัฒน์ เลี่ยมสุวรรณ ผกก.สภ.กะรน พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กะรน และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้ร่วมกันดำเนินการเร่งสืบสวนสอบสวนติดตามจับกุมตัวก่อเหตุในคดีนี้ให้ได้เพื่อให้เกิดความเชื่อมั่นแก่นักท่องเที่ยว และ ประชาชน ใน จว.ภูเก็ต

 

จนสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุในคดีนี้คือ นายคณาพงษ์ หรือเฟิร์ส สาครเจริญ อายุ 24 ปีพร้อมด้วยของกลาง เงินสด 500 ยูโร เงินที่ได้ขโมยไป ,รถจักรยานยนต์ที่ใช้ในการก่อเหตุ,เสื้อผ้าและรองเท้าที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ

 

จากการสอบปากคำ นายคณาพงษ์ ให้การยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุในคดีนี้จริงในวันเกิดเหตุ ตนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันของกลาง วนเวียนตามสถานที่ต่างๆ เพื่อลักทรัพย์จนกระทั่งมาถึงสถานที่เกิดเหตุ ได้สังเกตเห็นแสงไฟ ภายในรถยนต์ของผู้เสียหายเปิดอยู่จึงเดินไปดูพบไม่ได้ล็อคประตู ตนจึงได้รื้อค้นภายในรถพบ เงินสด (ยูโร) เป็นจำนวนมากจึงได้ขโมยไปและได้นำเงินสด (ยูโร) ไปแลกตามตู้แลกเงินเพื่อนำมาใช้จ่าย จนเหลืออยู่ 500 ยูโร ต่อมาถูกได้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้

 

สำหรับประวัติ นายคณาพงษ์ หรือ เฟิร์ส มีประวัติเคยต้องโทษ-คดีลักทรัพย์ ในพื้นที่ สภ.วิชิต ปี 2563 -คดีลักทรัพย์ ในพื้นที่ สภ..ฉลอง ปี 2564-คดียาเสพติด
ในพื้นที่ สภ..ฉลอง ปี 2564

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube