fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.เร่งตรวจสอบคลิป ‘บีม ศรัณยู’ ขับรถไลฟ์สดหวาดเสียว

Featured Image
ตร.เร่งตรวจสอบคลิป ก่อนจ่อเอาผิด ‘บีม ศรัณยู’ ขับรถไลฟ์สดหวาดเสียว

 

วันนี้ (1 ก.พ.65) พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก โฆษกกองบัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยกรณีนายศรัณยู ประชากริช ดารานักแสดง ประกาศตัวเป็นสาวกพลังใบ #บีมพลังใบ โชว์ไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ กับการเคี้ยวใบกระท่อมไปทุกที่ ไม่ว่าจะในกองถ่าย ขณะขับรถบนท้องถนน ขับเรือในแม่น้ำเจ้าพระยาผ่านอาคารรัฐสภา โดยเจ้าตัวบอกว่าใบกระท่อมไม่ได้เป็นแค่ใบยา แต่เป็นไลฟ์สไตล์ ไม่ได้กินตลอดเวลาหรือทุกวัน ว่า ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลสั่งการให้กองบังคับการตำรวจจราจร และตำรวจ ทุกพื้นที่เร่งพิสูจน์ทราบว่า การกระทำดังกล่าวของดาราหนุ่มเกิดขึ้นในพื้นที่ใดและเป็นความผิดใดบ้างเพื่อจะได้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

โดยเบื้องต้น จากการตรวจสอบสภาพพื้นที่ขับรถเกิดขึ้นบนถนนจรัญสนิทวงศ์ สน.บางพลัดและบางยี่ขัน ซึ่งจะต้องพิสูจน์ทราบตรวจดูให้ครบทุกคลิปก่อนจะประสานดาราหนุ่มเข้ารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป จะดำเนินการโดยเร็วที่สุด ส่วนจะเมาสุราหรือเสพยาเสพติดหรือไม่ เบื้องต้นยังไม่สามารถบอกได้ต้องตรวจพิสูจน์ก่อน

 

ทั้งนี้ สำหรับการขับขี่รถดังกล่าวจะเข้าข่ายความผิด คือ

1.ขับรถโดยประมาทและหวาดเสียว อันอาจเกิดอันตรายแก่บุคคลหรือทรัพย์สิน ของผู้อื่น

2.ใช้โทรศัพท์ขณะขับรถ

3.ขับรถไม่ปฏิบัติตามเครื่องหมายหรือสัญญาณไฟจราจรที่ปรากฏในทางหรือติดตั้งไว้

 

ส่วนเรื่องการคาดเข็มขัดนิรภัย ต้องตรวจสอบก่อนว่า เป็นรถยนต์ที่จดทะเบียนก่อนปี 2537 หรือไม่ หากจดหลัง ปี 2537 จะเป็นกรณีขับรถโดยไม่คาดเข็มขัดนิรภัยด้วย รวมถึงต้องตรวจสอบรถเป็นจดทะเบียนและเสียภาษีถูกต้องหรือไม่หากไม่เสียภาษี หรือจดทะเบียนแล้วนำมาใช้จะมีข้อหานำรถไม่ได้เสียภาษีมาใช้ในทางด้วย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube