fbpx
Home
|
อาชญากรรม

บก.ป. บุกจับบ่อนพนันชนไก่

Featured Image
บก.ป. บุกจับบ่อนพนันชนไก่ รวบผู้เล่นได้เกือบร้อยราย

 

กองบังคับการปราบปราม กองบัญชาการตำรวจสอบสวน ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหาจำนวน ๗๘ คน ที่มีการลักลอบเล่นการพนันประเภทชนไก่ ที่ ต.สาวร้องไห้ อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง

 

พฤติการณ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนทราบว่าบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ม.๘ ต.สาวร้องไห้ อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ได้มีการลักลอบเล่นการพนันประเภทชนไก่ จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้เดินทางมาตรวจสอบบริเวณสถานที่ดังกล่าว พบกลุ่มผู้ต้องหากำลังเล่นการพนันชนไก่ เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าแสดงตัวเพื่อทำการตรวจค้นและจับกุม เมื่อกลุ่มผู้ต้องหาทราบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้พากันวิ่งหลบหนี

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้วิ่งติดตามจับกุมควบคุมตัวไว้ได้ จากนั้นได้ทำการตรวจค้นสถานที่ดังกล่าว พบของกลางเป็นจำนวนมาก ได้แก่ 1. ไก่ชน 6 ตัว 2. สุ่มไก่ 2 สุ่ม 3. สังเวียน 1 ชุด 4. สมุดจดอัตราต่อรอง 16 เล่ม 5. ปากกาสำหรับจด 4 ด้าม 6. แผ่นพลาสติก 1 แผ่น 7. นาฬิกาจับเวลา 1 ตัว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวผู้ต้องหาและของกลางทั้งหมดนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.วิเศษชัยชาญ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป สอบถามคำให้การเบื้องต้น ผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube