fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“ทนายรัชพล”ยันไม่น้อยใจ”ลุงพล”

Featured Image
“ทนายรัชพล”ไม่น้อยใจ”ลุงพล”มอบ”ทนายตั้ม”ดูแลคดีน้องชมพู่ ชี้ เป็นมวยถูกคู่ – ข้องใจ “อัจฉริยะ”ตั้งทีมทนายเป็นโจทย์ร่วมคดี

ทนายรัชพล ศิริสาคร อัดคลิปเผย ความในใจ ระบุ ไม่น้อยที่ นายไชยพล วิภา หรือ ลุงพล ผู้ต้องสงสัยคดี การเสียชีวิตของ น้องชมพู่ มอบหมายให้ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เป็นคนช่วยดูแลคดีน้องชมพู่ เพราะทั้งลุงพลและทนายตั้ม ต่างก็เป็นเพื่อนของตนเองและยังนัดกันข้าวและพูดคุยกันอยู่เป็นประจำ และก่อนหน้านี้ ลุงพล ก็เคยมอบหมายให้ ทนายตั้ม ช่วยดูคดีฟ้องหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาซึ่งได้ยื่นฟ้องไปเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว  ถ้าตนจะน้อยใจก็คงน้อยใจตั้งแต่วันนั้นแล้ว ประกอบกับวันที่ลุงพลไปแย่งไมค์นักข่าว ตนเองก็ยังชวนทนายตั้ม เดินทางไปหาลุงพลที่บ้านกกกอกด้วยกัน แต่ทนายตั้มบอกว่าเอาไว้ไปคดีน้องชมพู่ทีเดียว ตนจึงเดินทางไปคนเดียว

ทนายรัชพล กล่าวถึงกรณีมีคนตั้งข้อสังเกตว่าทำไมลุงพล ถึงมอบหมายให้ทนายตั้มมาดูแล เป็นเพราะนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เข้ามาในคดีหรือไม่ว่า โดยตนมองว่าถือเป็น”มวยที่ถูกคู่”เพราะทนายตั้มและนายอัจฉริยะ เป็นคู่หูคู่ฮากันมานานแล้ว จึงเห็นว่าเป็นเครื่องที่เหมาะสมและเป็นมวยที่ถูกคู่ ต้องรอดูต่อไปว่า หมายจับในคดีนี้จะออกที่ “ลุงพล”หรือไม่ พร้อมฝากผู้สื่อข่าวไปถาม แม่น้องชมพู่ กรณีที่นายอัจฉริยะ บอกว่า จะตั้งทีมทนายความมาเป็นโจทย์ร่วมในคดี ซึ่งการจะเป็นโจทย์ร่วม ผู้เสียหายจะต้องยินยอม จึงอยากถามว่า แม่น้องชมพู่ยินยอมให้ นายอัจฉริยะ ตั้งทีมทนายเป็นโจทย์ร่วมหรือยัง เนื่องจากสงสัยกรณีดังกล่าวนายอัจฉริยะ ได้มีการหารือกับแม่น้องชมพู่หรือไม่

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่ : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube