fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“ศูนย์ฉีควัคซีนกลางบางซื่อ” ปชช.บางตา ไม่แออัด

Featured Image
“ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ” ปชช. ทยอยฉีดวัคซีนไฟเซอร์-โมเดอร์นาต่อเนื่องแต่บางตา ไม่แออัด

 

หลังศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ เขตจตุจักร ได้ปรับสูตรวัคซีนหลักเป็น ไฟเซอร์ และ โมเดอร์นา สำหรับฉีดให้ประชาชนผู้ที่ไม่เคยได้รับวัคซีนเข็มแรก และผู้ที่ต้องฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 และเข็มที่ 3 ตามสูตร โดยผู้ที่เข้ารับวัคซีนสามารถเลือกวัคซีนที่ต้องการฉีดได้ โดยเริ่มต้นปรับสูตรการฉีดตั้งแต่วันที่ 26 พ.ย. 64 ที่ผ่านมา

 

บรรยากาศการฉีดวัคซีนวันนี้ (2 ธ.ค.64) พบว่า ประชาชนที่ประสงค์ทยอยเข้ารับการฉีดวัคซีนอย่างต่อเนื่อง แต่ไม่คึกคักมากนัก เห็นได้จากจุดนั่งคอยลงทะเบียน มีประชาชนค่อนข้างบางตา พื้นที่ไม่แออัด แต่ยังคงมีทยอยเข้ามาเป็นระยะ ขณะเดียวกันในวันนี้มีทั้งประชาชนที่ประสงค์เจ้ารับการฉีดเป็นรายบุคคล และมาเป็นกลุ่มพนักงานบริษัท สำหรับผู้ที่ประสงค์วัคซีนไฟเซอร์เข็มที่ 1,2 และ เข็มที่ 3 เข้าทางประตูที่ 1-2 , ผู้ที่ประสงค์วัคซีนโมเดอร์นา เข็มที่ 1,2 และ เข็มที่ 3 เข้าทางประตูที่ 3-4 ส่วนวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า ผู้ที่ประสงค์เข็มที่ 2-3 เข้าทางประตู 2 ด้านวัคซีนซิโนแวค ตอนนี้ไม่มีการจัดสรรแล้ว แต่หากต้องการสามารถแจ้งความประสงค์กับเจ้าหน้าที่ได้ ซึ่งต้องดูเป็นรายกรณีไปสำหรับการจัดการของเจ้าหน้าที่มีการจัดการอย่างเป็นระบบ มีทั้งเจ้าหน้าที่คอยประจำจุดทางเข้า-ออก และประชาสัมพันธ์ ให้ข้อมูลประชาชนตลอดเวลา

 

ทั้งนี้ ประชาชนสามารถนัดจองคิวฉีดวัคซีนผ่านเครือข่ายมือถือทั้ง 4 ค่าย ได้แก่ Dtac, AIS , TRUE และ NT หลังจากนัดวันฉีดวัคซีนเรียบร้อยแล้ว สามารถเดินทางเข้ามาฉีดได้ ตั้งแต่เวลา 09:00 น. ถึง17:00 น. ของทุกวัน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube