fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบหนุ่มย่องเบาเข้าบ้านข่มขืนเด็ก13ปี

Featured Image
กองปราบ รวบหนุ่มแอบย่องเข้าบ้าน เด็กหญิงวัย 13 ปี ก่อนกระทำชำเราแล้วหลบหนี

 

ตำรวจกองปราบปราม ร่วมกันจับกุม นายอนุชา(สงวนนามสกุล)อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาหมายจับศาลอาญา ที่ 1881/2560 ลงวันที่ 21สิงหาคม 2560 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน” โดยจับกุมได้ บริเวณหน้าบ้านพัก หมู่ที่ 12 ต.ทับใต้ อ.หัวหินจ.ประจวบคีรีขันธ์

 

 

พฤติการณ์ เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2559 เวลาประมาณ 17.00 น. นางสาวรำพึงฯ พบว่าเด็กหญิงเอฯ อายุ 13 ปี บุตรสาวของตน มีรอยช้ำที่บริเวณข้างลำคอด้านขวา จึงได้สอบถามจนทราบว่า เมื่อช่วงเวลากลางคืนวันที่ 31 ตุลาคม 2559 ขณะที่เด็กหญิงเอฯ กำลังนอนหลับอยู่นั้น ได้มีนายอนุชาฯ (ผู้ต้องหา) ปีนหน้าต่างเข้ามาในบ้านพัก และล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงเอฯ ก่อนจะหลบหนีออกจากบ้านไป นางสาวรำพึงฯ ในฐานะมารดาของผู้เสียหาย จึงได้ดำเนินการเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน ให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหา พนักงานสอบสวนจึงได้รวบรวมพยานหลักฐาน และขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ต้องหาตามหมายจับดังกล่าวต่อมาวันที่ 23 พฤศจิกายน 2564 เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้สืบทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีมาอยู่ในพื้นที่ ต.ทับใต้ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ โดยสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาไว้ได้ที่หน้าบ้านพัก หมู่ที่ 12 ต.ทับใต้ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

 

 

จากการสอบถามผู้ต้องหารับว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้มาเที่ยวหาเพื่อนที่กรุงเทพฯ โดยพบกับผู้เสียหายซึ่งอาศัยอยู่ข้างบ้านเพื่อนของตน หลังจากนั้นจึงได้ขอเฟซบุ๊กไว้พูดคุยติดต่อกันอยู่ประมาณ 2-3 วัน และในคืนเกิดเหตุผู้ต้องหาได้แอบปีนไปหาผู้เสียหาย และได้กระชำเราผู้เสียหายจริง หลังจับกุมได้นำตัว ผู้ต้องหา ส่งพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน ดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube