fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบ! ครูหื่น ละเมิดเด็ก 11 ขวบ

Featured Image
ปคม. ตามรวบครูสอนดนตรี ละเมิดเด็ก พบยังก่อเหตุกับเด็กอีกว่า 5 ราย

วันนี้ (19 ต.ค. 64) ที่ บก.ปคม. พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้ช่วย ผบ.ตร. และพล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ ผบก.ปคม แถลงจับกุมครูหื่นโรงเรียนชายล้วนชื่อดัง ย่านบางแค กระทำการล่วงละเมิดทางเพศเด็กชายวัย 11 ขวบ ตั้งแต่ปี 2561 จนถึงปัจจุบัน เป็นระยะเวลากว่า 3 ปี

พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้ช่วย ผบ.ตร กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมครูหื่นรายดังกล่าวได้แล้ว โดยความร่วมมือของตำรวจศูนย์พิทักษ์เด็ก สตรี ครอบครัว และป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศพดส.ตร.) ร่วมกับตำรวจ ปคม. โดยพบมีเหยื่อเป็นเด็กชายถูกละเมิดอีกมากกว่า 5 ราย โดยพฤติการณ์ของครูรายดังกล่าวเป็นการล่วงละเมิดทางเพศ

พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ ผบก.ปคม กล่าวว่า เบื้องต้นจากการตั้งคณะกรรมการสืบสวนสอบสวน ทราบว่าผู้ต้องหากระทำการดังกล่าวจริง ทั้งการ กอด จูบ ลูบ คลำ และอมอวัยวะเพศ โดยจะกระทำการดังกล่าวในห้องน้ำ ห้องไอที และห้องดนตรี ซึ่งเมื่อผู้ต้องหาเห็นเด็กนักเรียนเดินไปเข้าห้องน้ำจะทำทีเดินตามเข้าไปและกระทำอนาจาร จากการสอบปากคำ ผู้ต้องหาให้การภาคเสธในเรื่องของการกระทำชำเรา แต่ยอมรับว่าได้กระทำการกอด จูบ ลูบ คลำ จริง
นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่กำลังทำการตรวจค้นโทรศัพท์ว่ามีการบันทึกคลิปวิดีโอขณะล่วงละเมิดทางเพศเด็กนักเรียนไว้หรือไม่ และดำเนินการส่งตรวจพิสูจน์บาดแผลของเด็กชายแล้วเมื่อเช้านี้ ซึ่งข้อเท็จจริงเป็นอย่างไรจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง สำหรับสถานะการทำงานของครูคนดังกล่าว กำลังอยู่ในขั้นตอนการประสานกับกระทรวงศึกษาธิการ เนื่องจากเจ้าหน้าที่เพิ่งจับกุมตัวผู้ต้องหาได้เมื่อเช้านี้ ทั้งนี้ จะมีการสอบสวนย้อนหลัง 3 ปี สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว โดยเชื่อว่าหลังจากนี้จะมีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งข้อมูลอย่างต่อเนื่อง โดยขณะนี้ผู้เสียหายประมาณ 5 คน สอบสวนไปแล้ว 3 คน

พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้ช่วย ผบ.ตร กล่าวอีกว่า อยากให้ผู้ปกครองและคุณครูพยายามให้ความสนกับบุตรหลานและเด็กนักเรียนโดยต้องคอยสังเกตอาการของเด็กว่าถูกกระทำชำเราโดยต้องระมัดระวัง เนื่องจากไม่ใช่เพียงผู้หญิงเท่านั้นที่จะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวได้ และเด็กอาจไม่กล้าบอกเนื่องจากอายกับสิ่งที่เกิดขึ้นหรืออาจโดนข่มขู่

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube