fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ผู้ช่วยผบ.ตร กำชับตม.น่าน สกัดต่างด้าวลักลอบหนี

Featured Image
ผู้ช่วยประจวบ ลงพื้นที่ติวเข้ม หน้างานมั่นคง ตม.น่าน กำชับสกัดกั้นแรงงานต่างด้าวลักลอบหลบหนี

พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผู้ช่วย ผบ.ตร. (ปป 3)(มค 4) พร้อมด้วย พล.ต.ต.สรร พูลศิริ รอง ผบช.ศ. เดินทางมาตรวจเยี่ยมและตรวจติดตามสถานการณ์ด้านความมั่นคงของ ตม.จว.น่าน พล.ต.ท.ประจวบ กล่าวว่า ตามนโยบายรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม, พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี สั่งการให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดย พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. และ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ รอง ผบ.ตร. เข้มงวดความมั่นคงตามแนวชายแดน

และการสกัดกั้นการลักลอบลำเลียงคนต่างด้าวลักลอบเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ซึ่งมี พล.ต.ต.ศุภณัฎฐ์ เจริญเรืองสกุล ผบก.ตม.5, พล.ต.ต.ดุลเดชา อาชวสมิตระกูล ผบก.ภ.จว.น่าน, พ.ต.อ.ชาตรี หทยะวัฒน์ ผกก.สภ.เมืองน่าน, พ.ต.ท.หญิง สุกัลยา ภุมรินทร์ รอง ผกก.ตม.จว.น่าน, เจ้าหน้าที่ ตม., ร่วมให้การต้อนรับและรับมอบนโยบาย

โดยได้เน้นถึงนโยบายหลักให้เทิดทูนพิทักษ์ไว้ซึ่งสถาบันพระมหากษัตริย์ และให้ปฏิบัติราชการตามนโยบายของรัฐบาล และ ตร. ในด้านการสกัดกั้นแรงงานต่างด้าวลักลอบหลบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย, รวบรวมและจัดทำข้อมูล ชาวต่างชาติ คนต่างด้าว บุคคลที่ก่ออาชญากรรมข้ามชาติ, บูรณาการการทำงานร่วมกับหน่วยตำรวจในพื้นที่ และหน่วยงานอื่นที่เกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิด และเข้มงวดการตรวจใบอนุญาตให้อยู่ในราชอาณาจักรให้เข้มงวดมากขึ้น สำหรับกลุ่มบุคคลต่างด้าวที่มักเข้ามาก่ออาชญากรรมในประเทศ

ทั้งนี้ ยังได้ปลูกต้นรวงผึ้ง มอบสิ่งของบำรุงขวัญ ให้แก่ข้าราชการตำรวจ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ สำหรับการปฏิบัติหน้าที่ของผู้พิทักษ์สันติราษฎร์สืบไป

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube