Home
|
อาชญากรรม

เจ้าของลัมโบร์กินี เปิดใจหลังถูกกระบะชนพังยับ!

Featured Image
อินน์ กษิดิศ เจ้าของรถหรูลัมโบร์กินี เปิดใจหลังถูกกระบะชนท้ายพังยับ ระบุ ไม่ติดใจเอาความเพราะคู่กรณีสำนึกผิดส่วนเรื่องค่าซ่อมเป็นหน้าที่ของประกัน

นาย กษิดิศ เกษมสันต์ ดุลยจินดา หรือ อินน์ เจ้าของธุรกิจ Hitz SuperCar ซื้อ-ขายรถซูเปอร์คาร์ และเป็นเจ้าของลัมโบร์กินี ที่ถูกคนขับรถกระบะขับชนท้าย จนรถได้รับความเสียหาย โดยอินน์ กษิดิศ ได้รับการชื่นชมจากโลกออนไลน์ หลังจากไม่ติดใจเอาความ คนขับกระบะคู่กรณี ส่วนเรื่องค่าซ่อม ก็ให้เป็นเรื่องของประกันภัย หลังจากโพสต์ข้อความลงใน อินสตาแกรม(IG) ส่วนตัว แล้วมีคนเข้าไปชื่นชมจำนวนมาก

 

 

ล่าสุด อินน์ กษิดิศ เปิดใจว่า ในความเป็นจริง รถใคร ใครก็รัก ยิ่งรถราคาสูงด้วย แต่หลังจากเกิดเหตุทันที คู่กรณี ลงมาข้างๆกระจกรถผม พร้อมกับขอโทษทันที ตั้งแต่ประโยคแรก ทำให้จากที่เราควรหรืออาจจะอารมณ์ร้อน ก็รับรู้ได้ถึงความรู้สึกผิดของเขาทันที ซึ่งโชคดีมาก ว่า รถคันนี้มีประกันชั้นหนึ่ง ซึ่งปกติ ผมก็ไม่ได้ทำไว้กับรถทุกๆคันในบ้าน ก็เลยบอกว่า ผมมีประกันครับ ให้ประกันรับผิดชอบไป ส่วนตัวผม ไม่ติดใจเอาความอะไร รถราคา 31 ล้านบาท เมื่อถูกชน แน่นอน ว่ามูลค่ามันไม่เหลือเท่าเดิมครับ หากวันนึงจะขาย อาจจะขายยาก หรือ ต้องขายในราคาที่ต่ำกว่าตลาดมากๆ ตรงนี้เราก็ไม่ได้เรียกร้องอะไร แต่การซ่อมรถเราโดนชน เราก็ต้องให้ประกันซ่อมไป หากคู่มีประกัน หรือ พรบ. ประกัน คู่กรณี ก็จะมาช่วยจัดการตรงนี้ครับ

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube