fbpx
Home
|
อาชญากรรม

จับแล้ว! “โกลัก” เจ้าของอาบอบนวด “นาตารี”

Featured Image
จับแล้ว! “โกลัก” เจ้าของอาบอบนวด “นาตารี” หลังหลบหนีคดีค้ามนุษย์กว่า 5 ปี ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ ลั่นขอต่อสู้ในชั้นศาล

 

วันนี้ (4 ต.ค.64) ที่กองบังคับการปราบปราม พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (ผบช.ก.) พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ ผบก.ปคม. ร่วมกันแถลงผลการจับกุม นายประเสริฐ สุขขี หรือ โกลัก อายุ 63 ปี อดีตเจ้าของอาบอบนวด “นาตารี” ตามหมายจับของศาลอาญา 1303/2559 ลงวันที่ 1 ก.ค. 59 ในฐานความผิดร่วมกันฟอกเงิน , ร่วมกันแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี โดยการค้าประเวณี , ร่วมกันเป็นธุระจัดหาชักพาบุคคลเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี , ร่วมกันเป็นผู้ดูแลสถานค้าประเวณี ให้สถานที่พักพิงต่างด้าว , และร่วมกันตั้งสถานบริการโดยไม่รับอนุญาต ซึ่งสามารถจับกุมตัวนายประเสริฐ ได้ที่เขตบางกอกน้อย กทม. หลังจากหลบหนีคดีนานกว่า 5 ปี

พล.ต.ท.จิรภพ กล่าวว่า คดีดังกล่าวจับได้แล้ว 5 คน เหลือหลบหนีอีก 4 คน ที่สำคัญที่เป็นตัวแปรของคดีคือนายประเสริฐ จากการสืบสวนสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ ขอไปสู้คดีในกระบวนการของชั้นศาล ซึ่งเจ้าหน้าที่ไม่มีความกังวลใจ เนื่องจากว่าเป็นสิทธิของผู้ต้องหาที่จะไปสู้คดีตามกระบวนการ

อย่างไรก็ตาม หลังจากจับกุมนายประเสริฐได้ ยังคงเหลืออีก 3 คนที่ต้องขยายผลสืบสวนสอบสวนจากนายประเสริฐ เพื่อทำการจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อ ประกอบด้วย 1.นายธีรเดช ลูกชาย อายุ 39 ปี, 2.นายสมหมาย อายุ 49 ปี ผู้ดูแลสถานที่ และ 3.นางสาวสมใจ อายุ 30 ปี ผู้เกี่ยวข้อง

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยังได้สืบสวนขยายผลยึดทรัพย์ บ้าน ที่ดิน และเงินสดจากขบวนการค้ามนุษย์ร่วมกับ ปปง. ด้วย โดยรวมมูลค่าทั้งหมดกว่า 1,000 ล้านบาท
ส่วนเส้นทางการเงินหรือการถ่ายโอนทรัพย์สินของนายประเสริฐให้กับบุคคลในครอบครัวนั้น ยังไม่พบว่ามีการถ่ายโอนทรัพย์สินแต่อย่างใด

ส่วนกระแสข่าวตลอด 5 ปีที่หลบหนีมีบุคคลใดให้การช่วยเหลือหรือหลบหนีไปต่างประเทศหรือไม่นั้น พล.ต.ท.จิรภพ จากการตรวจสอบเบื้องต้นยังไม่พบเส้นทางการหลบหนีไปต่างประเทศ และเชื่อมั่นว่าไม่มีใครให้การช่วยเหลือ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube