fbpx
Home
|
อาชญากรรม

แจ้งความมนุษย์ป้าทุบกระจกรถ

Featured Image
พนักงานบริษัทเอกชน แจ้งความมนุษย์ป้าทุบกระจกรถยนต์แตก หลังวงจรปิดจับภาพชัด แต่ยังให้การกลับไปกลับมา

นายฉัตรชัย ศรีสร้อยแก้ว อายุ 33 ปี พนักงานบริษัทเอกชน เข้าแจ้งความกับ พนักงานสอบสวน สน.บึงกุ่ม โดยนำหลักฐาน ภาพจากกล้องวงจรปิด ของหญิงอายุ 40-50 ปี ผู้ต้องสงสัย ที่ทำให้กระจกบานหน้ารถยนต์แตก ขณะจอดอยู่ที่คอนโดบริเวณซอยนวมินทร์ 54 เขตบึงกุ่ม เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา

นายฉัตรชัย เล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์นี้ ทราบเรื่องเมื่อวันเสาร์ที่ 11 ก.ย. ที่ผ่านมา ว่ากระจกหน้ารถยนต์มีรอยร้าว โดยมีเพื่อนรุ่นน้อง ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิด มาให้ดู พบว่า มีบุคคลต้องสงสัย เข้าไปอยู่บริเวณรถยนต์ของตนเองที่จอดอยู่ หลังจากนั้น ก็ตรวจสอบพบว่า บุคคลดังกล่าว อาศัยอยู่ภายในคอนโดเดียวกัน จึงได้เข้าเจรจา เมื่อวันอาทิตย์ แต่ผู้สงสัย พูดจากลับไปกลับมา ตอนแรกบอกจะชดใช้ แต่ก็กลับคำพูด จึงทำให้ตนเองต้องเข้าแจ้งความกับตำรวจเพื่อเป็นหลักฐาน พร้อมกันนี้ ยืนยันว่า ที่ผ่านมา ไม่เคยมีปากเสียงกับเพื่อนบ้าน ไม่เคยทะเลาะกับใคร ส่วนเรื่องปัญหาที่จอดรถก็ไม่น่าใช่ เพราะที่จอดรถบริเวณคอนโดมีเพียงพอ อีกทั้งส่วนตัวหลังได้พูดคุยผู้ต้องสงสัยรายนี้ และได้ตรวจสอบข้อมูล พบว่าพักอาศัยอยู่เพียงลำพัง เพราะเลิกกับสามีแล้ว และบางครั้งพบว่ามีอาการ ชูโทรศัพท์ขึ้นเหนือศีรษะ เพื่อเดินหาสัญญานโทรศัพท์ บางครั้งพูดจาไพเราะ บางครั้งพูดกระโชกโฮกฮาก

ทั้งนี้จากการตรวจสอบพบว่า ในวันเกิดเหตุเมื่อวันเสาร์ หญิงคนดังกล่าวได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย พนักงานทำความสะอาด ของคอนโด โดยการใช้เท้าถีบภายในลิฟต์ ก่อนที่จะเดินมายังรถยนต์ของตนเอง จึงทำให้มองว่าหญิงคนดังกล่าวอาจมีอาการเครียด และไม่ปกติ เหมือนคนทั่วไป และมูลเหตุที่แท้จริงก็ยังไม่ทราบเหตุผลว่าทำไมจึงมาก่อเหตุกับรถของตน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube