fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.จัดตรวจโควิด-19เชิงรุก1,534คน

Featured Image
สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตรวจโควิด-19 เชิงรุกให้ตำรวจและครอบครัว 3 วัน กว่า 1,534 คน

 

พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.ให้ พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. พล.ต.อ.ปิยะ อุทาโย รอง ผบ.ตร. พล.ต.อ.สุรพล อยู่นุช ที่ปรึกษาพิเศษ ตร. เป็นตัวแทนตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ปฏิบัติงาน บุคลากรทางการแพทย์ รพ.ตร. อาสาสมัคร ตร. และผู้เข้ารับการตรวจในโครงการตรวจคัดกรองเชิงรุกโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID 19) สำหรับข้าราชการตำรวจและครอบครัว โดยมียอดผู้รับการตรวจที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ทั้งหมด 1,534 คน แบ่งเป็นวันจันทร์ที่ 16 ส.ค จำนวน 800 คน วันอังคารที่ 17 ส.ค. จำนวน 734 คน วันนี้ หน่วยงาน ใน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตรวจแล้ว จำนวน 908 คน – พบเชื้อ 6 คน แบ่งเป็นข้าราชการตำรวจ 2 คน ครอบครัวตำรวจ จำนวน 3 คน ประชาชน จำนวน 1 คน ส่วนจะมีการขยายผลการดำเนินการไปยังตำรวจภูธรต่างๆนำโมเดลที่ดีไปปรับใช้ให้เกิดประสิทธิภาพรวมถึงตรวจให้ประชาชนที่เข้าไม่ถึงระบบสาธารณสุข โดยจะขอสนับสนุน ATK , ยา และ อื่นๆ จาก กทม. และ กระทรวงสาธารณสุข โดยมีเป้าหมายเพื่อสกัดกั้นผู้ป่วยให้อยู่แค่ระดับสีเขียวและสามารถทำมาหากินใช้ชีวิตอย่างปกติได้ โดยรู้ให้เร็วว่าใครเป็นและรักษาให้เร็ว

ด้าน ร.ต.อ.หญิงธมน สุทธิชื่น รอง สว.ฝ.ภูมิภาค 1 ตท. กล่าวว่าการตรวจหาเชื้อโควิด19เชิงรุกสำหรับข้าราชการตำรวจและครอบครัวในวันที่ 16 ส.ค.64 – ดีมาก รวดเร็ว จัดเป็นระบบ เจ้าหน้าที่ใช้วาจาสุภาพ แนะนำดี เป็นขวัญและกำลังใจที่ดีมาก เพราะรู้สึกกังวลเกี่ยวกับโรคนี้มาตลอด

ขณะที่ นางศิริเพ็ญ ทิพย์ประเสริฐ อาชีพรับจ้างแสดงความคิดเห็นต่อการตรวจหาเชื้อโควิด-19 เชิงรุกว่าเจ้าหน้าที่ใช้วาจาสุภาพ ใส่ใจผู้รับการตรวจดี อยากให้มีอีก รู้สึกดีกับโครงการของตำรวจว่าใส่ใจประชาชน

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube