fbpx
Home
|
อาชญากรรม

สลดใจ!ติดโควิดนอนตายกลางถนน10ชม.ไม่มีคนเก็บศพ

Featured Image
สลดใจ! ชายนอนตายกลางถนนเกือบ 10 ชม. ไร้คนเหลียวแล ขณะที่ ถ.ราชดำเนิน นอนตายอีก 1 ถนนพระราม 4 ตายอีก ศพ

ผู้สื่อข่าวมีรายงาน พบศพผู้เสียชีวิต เป็นชาย และเป็นผู้ติดเชื้อโควิด-19 หมดสติล้มลงกลางถนน บริเวณตรอกบ้านพานถม ตรงข้ามวัดบวรนิเวศวิหาร ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ของวันที่ 20 ก.ค. จากนั้น มีเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาปฐมพยาบาล แต่ช่วยไว้ไม่ทัน ชายคนดังกล่าวนอนเสียชีวิตอยู่อย่างนั้นตั้งแต่เวลา 14.00 น. ชาวบ้านในระแวกนั้นได้พยายามแจ้งหลายหน่วยงานแต่ก็ยังไม่มีใครมาเก็บศพ กระทั่งเวลาประมาณ 22.00 น. เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยร่วมกตัญญู เข้ามาทำการเก็บศพชายคนดังกล่าวไปแล้ว

พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ผู้เสียชีวิต เป็นคนโบกรถที่วัดบวรนิเวศวิหาร “โยมสมเกียรติ เรือนขาว อายุ 50 ปี คนโบกรถที่วัดบวรนิเวศวิหาร นอนเสียชีวิตมาตั้งแต่เวลาประมาณ 10 โมง เจ้าหน้าที่พยายามช่วยชีวิต แต่ไม่เป็นผล ก่อนจะถูกตรวจพบเชื้อโควิด-19 เวลานี้ ยังไม่มีเจ้าหน้าที่หน่วยไหน เข้ามาเก็บศพเลย คนในพื้นที่พยายามติดต่อขอความช่วยเหลือไปหลายหน่วย แต่ถูกปฎิเสธ อ้างเพียงว่าไม่ใช่เจ้าหน้าที่โดยตรง ต้องรอหน่วยที่มีชุดอุปกรณ์ครบครัน ถึงจะมารับศพได้ โยมสมเกียรติ อาศัยอยู่บริเวณนี้มานาน เพียงลำพัง และมีโรคประจำตัว ก่อนเสียชีวิต มีคนเห็นว่าโยมสมเกียรติฟุบลงไปกับพื้น เจ้าหน้าที่นำถังออกซิเจนมาช่วย แต่สุดท้ายเสียชีวิต”

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ชนะสงคราม ยังรับแจ้งพบผู้เสียชีวิต อีก 1 ราย บนถนนราชดำเนิน หน้าร้านศึกษาภัณฑ์ เจ้าหน้าที่เข้าทำการเก็บศพในเวลาต่อมา

ขณะที่ เฟซบุ๊กของนายสรยุทธ สุทัศนจินดา โพสต์ข้อความระบุว่า ยังพบผู้เสียชีวิตนอนตาย บนถนนพระราม 4 หน้าห้างสรรพสินค้า มีการประสานจนกระทั่งเจ้าหน้าที่ทำการเก็บศพผู้ตายแล้ว

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube