fbpx
Home
|
ลอตเตอรี่

รวมเลขเด็ด ดาราดัง INN Lottery งวดวันที่ 1 สิงหาคม 2564

Featured Image

รวม “เลขดารา” เลขเด็ดจากดารา นักร้อง ศิลปิน คนดัง งวดวันที่ 1/8/64

“เลขดารา1/8/64”  เลขเด็ดจากดาราดัง เลขดัง งวดวันที่ 1/8/64 สำหรับคนชอบเสี่ยงโชค ไอ.เอ็น.เอ็น. ได้รวมเลขเด็ดดารา เลขดัง เลขมาแรง จากดารา ศิลปิน สรุปไว้ให้แล้ว งวดวันที่ 1 สิงหาคม 2564 จะมีเลขเด็ดจากใครบ้าง ไปดูกันเลย

รวมเลขเด็ด ดาราดัง งวดวันที่ 1 สิงหาคม 2564

เลขเด็ดแม่น้ำหนึ่ง 4406

เลขเด็ดแม่น้ำหนึ่งงวดนี้ แม่น้ำหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวิดีโอให้คนติดตามได้ชื่นใจกัน โดยระบุไว้ว่า “ทะเบียนรถสวย ทะเบียนรถงามหลาย ทะเบียนรถตู้สวยค่ะ” สำหรับทะเบียนรถตู้คันดังกล่าวที่เห็นคือ มง-4406

โทนี่ วูดซั่ม เลขเด็ดวันเกิด 72 

วันที่ 26 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมาเป็นวันคล้ายวันเกิดของอดีตนายกรัฐมนตรี ทักษิณ ชินวัตร ที่ตอนนี้รู้จักกันในชื่อ โทนี่ วู้ดซัม (ชื่อที่ใช้เวลาพูดใน clubhouse) ทำให้มีหลายคนก็นำอายุไปเป็นเลขเด็ดในงวดนี้เหมือนกัน นั่นคือเลข 72 

เซียนเนสกาแฟ เลขเด็ด 1/8/64 เลข 57 58 50 

นักร้องสาว เนสกาแฟ ยังครองแชมป์เพลงลูกทุ่งมาแรงที่สุดตอนนี้ สำหรับ เพลง หนังเรื่องเก่า เนสกาแฟ ศรีนคร ตอนนี้มียอดวิวทะยานสู่ 70 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และก็กลายเป็นอีกหนึ่งคนที่เหล่านักเสี่ยงโชคจับตามอง รอบนี้ก็ออกมาให้เลข 57 58 50 

เลขมนต์สิทธิ์ คำสร้อย เลข 44

มนต์สิทธิ์ คำสร้อย ได้โพสต์รูปภาพและแคปชั่นภาพเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “กักตัวที่บ้าน ไม่ได้ออกไปใหน..ผมเริ่มยาวๆออกเรื่อยๆ. งวดนี้ 1 สิงหา. ตามที่เห็น…ไกล้ๆวันจะไปหาซื้อหลากหลายเลข. ตอนนี้เอาเลขเบิ้ลไปก่อน(โปรดใช้วิจารณญาณในการดู). เป็นแค่ทางแนวครับ” ขอให้ทุกคนถูกรางวัลล็อตเตอรี่กันนะครับ โดยรูปภาพนั้นประกอบด้วยสลากกินแบ่งชุดใหญ่เลขเบิ้ลครบตั้งแต่ 00-99 แต่ก่อนหน้านี้มีการจุดเลขธูปออกมา 44 

สามารถติดตาม เลขเด็ด เลขดัง เลขมาแรง งวดวันที่ 1/8/64 ได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น. ลอตเตอรี่

พร้อมตรวจผลการออกรางวัลได้ที่   ตรวจผลรางวัลงวดล่าสุด

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube