fbpx
Home
|
ลอตเตอรี่

รวมเลขเด็ด ดาราดัง INN Lottery งวดวันที่ 16 มิถุนายน 2564

Featured Image

          รวมเลขดารา เลขเด็ด เลขดัง งวดวันที่ 16/6/64 สำหรับคนชอบเสี่ยงโชค ไอ.เอ็น.เอ็น ได้รวมเลขเด็ดดารา เลขดัง เลขมาแรง จากดารา ศิลปิน สรุปไว้ให้แล้ว งวดวันที่ 16 มิถุนายน 2564 จะมีเลขเด็ดจากใครบ้าง ไปดูกันเลย

สุนารี ราชสีมา 901 ,907 

สุนารี นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ได้โพสต์คลิปทำพิธีไหว้เจ้าที่ พร้อมแคปชั่นว่า “ไปไหว้ขออนุญาตเจ้าที่อีกรอบ เลยเก็บภาพมาฝากกันจ้า เบิ่งแหง่กันเอาเองเด้อ” 

แน่นอนว่าในคลิปมีการจุดธูป ทำเอาแฟนๆและคอหวยต่างลุ้นเลขงวดนี้ เลขสุนารีที่เผยออกมาคือ เลขสามตัว 901 หรือ 907 แล้วแต่จะตีความ บางคนบอกตัด 0 ออกเหลือ 97 91 

มนต์สิทธิ์ คำสร้อย 57

เลขมนต์สิทธิ์ มาแล้ว หลังจากรอบที่แล้วแซวตัวเองว่ายังไม่โดนสักทีกับเลขเด็ด วันนี้ขอมาแก้มือ มนต์สิทธิ์ คำสร้อย ได้โพสต์ภาพลอตเตอรี่ชุดใหญ่เหมือนเดิม ลอตเตอรี่งวด 16 มิ.ย 2564 งวดนี้ พร้อมแคปชั่นว่า 

“ต้องการเลขอะไร เลือกซื้อเลยครับ โปรดใช้วิจารณญาณในการชม (ขออภัยบอกไม่ถูกมา 3 งวดแล้วนะครับ) อายุผม 57 ปีนี้ ชอบก็ตามดู นะครับ”

เปาวลี พรพิมล 6 2 9 

เปาวลี ได้โพสต์คลิปลงอินสตาแกรมเนื่องในวันครบรอบ 29 ปี ของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ พร้อมแคปชั่นว่า “เปาและพี่ตรี มาทำบุญและมอบเงินทำบุญที่ได้จากการไลฟ์ร้องเพลงงานแม่ผึ้งเมื่อปีที่แล้ว มาถวายให้หลวงพ่อที่วัดทับกระดานค่ะ มีโอกาสได้ร้องเพลงถวายแม่ผึ้งกันด้วย ซึ่ง 13 มิถุนายนนี้ ก็จะครบรอบ 29 ปีต่อการจากไปของแม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ค่ะ” แน่นอนว่ามีการแบ่งปันเลขเซียมซีมาฝากเป็นเลขเด็ดที่น่าลุ้นอีกตัว โดยเฉพาะเลขที่พอสังเกตได้คือ 6 2 9 

ไกรสร แสงอนันต์ 695

ไกรสร แสงอนันต์ นักแสดงมากความสามารถพร้อมลูกชาย น้องเพชร ภัควรรธน์ ได้เดินทางไปทำบุญให้กับ ราชีนิลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ เช่นเดียวกัน เป็นอีกหนึ่งเลขที่น่าจับตาเพราะน้องเพชร เคยมอบโชคใหญ่ให้แฟนๆถูกรางวัลกันมาแล้ว รอบนี้ได้หยิบเลขเด็ด และเลขที่ออกมาคือ 695

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ 

sunaree.r9

มนต์สิทธิ์ คำสร้อย

paowalee1

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube