fbpx
Home
|
ข่าว

ส่องเลขเด็ดโค๊ตหลังเหรียญ “หลวงปู่บุญมา โชติธัมโม”

Featured Image

ส่องบาตรน้ำมนต์เกจิดัง เหรียญกระโดดลงบาตรน้ำมนต์..!! มีเลขตอกไว้หลังเหรียญ คือ 110 เป็นเลขนำโชคที่หลวงปู่ให้ลูกหลานที่มาร่วมพิธี

วันนี้ 28 มิ.ย.64  ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรีรายงานว่า ก่อนวันหวยออก จะเชื่อหรือไม่ก็เป็นวิจารณญาณของแต่ละบุคคล ในพิธีปลุกเสกเหรียญรุ่น พยัคฆ์มหาบารมี รุ่น 2 ของคุณ บาส วัดระฆัง  และลูกศิษย์ได้จัดสร้างขึ้นที่สำนักสงฆ์เขาแก้วทอง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

หลังพิธีพราหมณ์ผ่านไป หลวงปู่บุญมา โชติธัมโม เกจิดัง จ.ปราจีนบุรี   นั่งปลุกเสกบริกรรมคาถาราวประมาณ 59 นาที ลูกศิษย์ที่นั่งรอก็ใจจดใจจ่อเฝ้ารอดูน้ำตาเทียนในบาตรน้ำมนต์ของหลวงปู่   ชึ่งแต่ละคนก็ได้กันไป แต่มันมีจุดไฮไลท์สุดๆก็ตรงที่ ขณะท่านกำลังนั่งปลุกเสกได้หยิบเหรียญที่อยู่ในบาตรซึ่งเป็นเหรียญกรรมการหรือแจกฟรี ที่ตอกเบอร์ทุกเหรียญ ขึ้นมาบริกรรมท่ามกลางสายตาของลูกศิษย์ ปรากฏว่า เกิดอัศจรรย์ เหรียญที่อยู่ในมือหลวงปู่ดิ้นแล้วตกลงในบาตรน้ำมนต์

ทุกคนทีอยู่ในพิธีต่างก็อยากได้เหรียญเหล่านั้น แต่คนที่โชคดีได้เหรียญแรกจากมือท่านกลับเป็นพราหมณ์ที่มาทำพิธีชุมนุมเทวดา ได้ไป จากการรอรับแจกเหรียญ    กลายมาเป็นพากันมาส่องเหรียญพ่อพราหมณ์ ที่ได้มามีเลขตอกไว้หลังเหรียญ คือ 110 ว่ากันว่าเป็นเลขนำโชคที่หลวงปู่ให้ลูกหลานที่มาร่วมพิธีในครั้งนี้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube