fbpx
Home
|
ข่าว

ส่องเลขเด็ดอ่างน้ำมนต์ฤาษีเณร เพื่อหวังโชคลาภ

Featured Image
ส่องเลขเด็ด อ่างน้ำมนต์ฤาษีเณร เพื่อหวังโชคลาภโดยเลขทั้งหมดมีได้แก่ 2, 3,4,5,6,8 ตัวเลขลอยจับกลุ่มกัน โดยมีเลข 546 23 และ 8

ภายในอาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ที่อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 ปทุมธานี – บางปะอิน  ได้มีประชาชเดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เช่น ปู่ฤๅษีพรหมเมศ ที่ สูง 34 เมตร กุมารเจ้าสัวเฮง โดยได้นำประทัด น้ำแดง ปลาตะเพียน ฟักทอง ของเล่นเด็ก ดอกไม้ ธูป เทียน มากราบไหว้ขอพร

บรรยากาศตลอดทั้งวันที่อาศรมฤๅษีเณรมีหลายครอบครัวเดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์เพื่อขอพรและความเป็นสิริมงคลทั้งพ่อปู่ฤาษีพรหมเมศและกุมารทองเจ้าสัวเฮงและสิ่งศักดิ์อื่นๆ ภานในอาศรม โดยทางอาศรมยังได้เตรียมมาตรการป้องกันโควิค 19 ด้วยการตั้งจุดตรวจวัดอุณหภูมิ เตรียมแอลกอฮอสำหรับล้างมือ และจุดเว้นระยะห่างในการกราบไหว้และมีการแจกยาฟ้าทลายโจรแบบแคปซูลให้ประชาชนได้ไว้ทานเพื่อป้องกันโควิคและเชื้อไวรัสต่างๆ และทั้งยังขึ้นไปส่องอ่างน้ำมนต์ที่ศาลาบุญช่วยหน้าพ่อปู่ฤษีพรหมเมศเพื่อหวังโชคลาภโดยเลขทั้งหมดมีได้แก่ 2, 3,4,5,6,8 ตัวเลขลอยจับกลุ่มกัน โดยมีเลข 546  23 และ 8 ซึ่งตัวเลขดังกล่าวเกิดจาก อาจารย์ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ได้ทำพิธีจรดตัวเลขเรียกว่า เลขโสฬสสะระตะ เป็นพิธีกรรมโบราณ เมื่อประชาชนคอหวยได้เห็น จึงนำไปเสี่ยงโชค เพื่อหวังว่าจะได้ถูกรางวัลได้รับโชคลาภ

   โดยวันนี้ ได้มีนางสาว ชริดา พัชจินดาทรัพย์ อายุ 28 แม่ค้าออนไลน์ ชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พรัอมครอบครัวได้เดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในอาศรม พร้อมทั้งได้นำนางรำมารำแก้บนจำนวน 4 ชุด หลังจากได้รับโชคถูกรางวัล 9 งวดติดรับเงินหลายแสนบาทและผลิตภัณฑ์ครีมเจน ไวท์ บอดี้ มียอดขายเพิ่มขึ้นหลายเท่าตัว

 จากการสอบถามนางสาว ชริดาได้กล่าวว่า วันนี้ตนและครอบครัวได้เดินทางมาแก้บน โดยตนนั้นได้เดินทางมากราบไหว้ที่อาศรมแห่งนี้ 9 ครั้งแล้ว โดยกลับไปก็ได้โชคเรื่องงานถูกล็อตเตอรี่หลายแสนบาทและโชคด้านอื่นๆโดยตนนั้นมีธุรกิจส่วนตัวเป็นแม่ค้าออนไลน์ผลิตครีมขาย หลังจากได้โชคมาตลอดวันนี้จึงนำนางรำและวงปี่พาร์ทคณะเทพทอง พรสวรรค์มาแก้บน

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube