fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

แนะนำ Primer ที่ควรมีติดไว้บนโต๊ะเครื่องแป้ง

Featured Image

          Primer คือสิ่งที่จะช่วยปรับสภาพของผิวให้พร้อมก่อนการแต่งหน้า แน่นอนว่า Primer จะช่วยให้การแต่งหน้าของคุณมีความสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ถ้ายังไม่รู้ว่าทำไมต้องลง Primer ก่อนแต่งหน้า ลองดูที่นี่ ทำไมต้องลง Primer ก่อนแต่งหน้า วันนี้ทีม INN จะมา แนะนำ Primer ที่ควรมีติดไว้บนโต๊ะเครื่องแป้งมาฝากทุกคนกัน ว่าแต่มี Primerไหนที่ใช้แล้วปังบ้าง ไปดูพร้อมๆกันเลย 

          1.Benefit The POREfessional Face Primer

          นี่คือตำนาน The Best Primer ที่ไม่ว่าใครก็ต่างซื้อไพร์เมอร์ตัวนี้ติดตัวไว้อย่างแน่นอน ตัวนี้ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ใครลองใช้ตัวนี้แล้วก็ต้องกลับมาซื้อซ้ำกัน ด้วยคุณสมบัติระดับความเป็นมืออาชีพที่ช่วยปกปิดและอำพรางรูขุมขนริ้วรอยต่างๆบนผิวหน้าให้กลับมาเรียบเนียนอย่างรวดเร็วเลยล่ะทุกคน ตัวนี้เป็นสูตรปราศจากความมัน มีวิตามินอี ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ มีส่วนผสมของซิลิกา (Silica) ที่สกัดจากธรรมชาติที่ช่วยในการดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้า พร้อมทั้งช่วยเคลือบปกปิดรูขุมขนและบำรุงผิวชั้นบนให้ดูเรียบเนียนอีกด้วย ทำให้รูขุมขนแลดูเล็กลง ผิวหน้าของเราจะดูกระชับและเปล่งปลั่งทันทีที่ใช้เลยล่ะ

วิธีใช้ : ลูบไล้บริเวณใบหน้าในส่วนที่ต้องการ ก่อนการลงเมคอัพ

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/BenefitCosmeticsThailand

          2.LAURA MERCIER Pure Canvas Primer

          สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องความหมองคล้ำบนผิวใบหน้า ต้องนึกถึงไพร์เมอร์ของ LAURA MERCIER ตัว Pure Canvas Primer ที่มีคุณสมบัติเพิ่มความเปล่งปลั่งให้ผิว มีส่วนผสมบำรุงผิวสารสกัดจาก PORCELAIN FLOWER EXTRACT และ MICRONIZED PEARL ทำให้ขับผิวของคุณให้มีความเปล่งปลั่งสุขภาพดี ปรับสภาพผิวที่ดูหมองคล้ำและเหนื่อยล้าให้มีความสดใสและดูสดชื่นขึ้น ซึ่งไพร์เมอร์ตัวนี้เป็นสูตรปราศจากซิลิโคน มีความบางเบาแบบสุดๆ มีความสามารถในการสร้างเกราะปกป้องให้กับผิวหน้าได้เป็นอย่างดีและทำให้การแต่งหน้าของคุณมีความติดทนยาวนาน

วิธีใช้ : ใช้หลังจากสกินแคร์ ปริมาณการใช้เท่าเหรียญบาท นวดวนบนใบหน้าด้วยนิ้วมือ ตามด้วย Tinted Moisturizer หรือรองพื้น

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/lauramercier.thai

          3.MAKE UP FOR EVER Step 1 Skin Equalizer Primer

          ใครที่กำลังมีปัญหาในเรื่องของรูขุมขนที่กว้าง รวมถึงสีผิวของใบหน้าที่ไม่มีความสม่ำเสมอกัน เราขอแนะนำไพร์เมอร์ของ MAKE UP FOR EVER รุ่น Step 1 Skin Equalizer Primer ที่มีคุณสมบัติในเรื่องการช่วยปรับสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอให้กลับมาเนียนเรียบ พร้อมช่วยให้รองพื้นติดทนนานถึง 3 เท่า และยังช่วยควบคุมความมันระหว่างวันไม่ให้ผิวหน้ามันวาว ผิวหน้าของคุณนั้นจะมีความแมตต์ รับรองว่าปังทั้งวันเลยล่ะ

วิธีใช้ : หลังการทาบำรุงผิวแล้ว ใช้ MAKE UP FOR EVER Step 1 ทาบางๆ เพื่อปรับและเตรียมผิวก่อนการแต่งหน้า

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม:https://www.facebook.com/MakeUpForEverThailand

          4.Bobbi Brown Primer Plus Protection SPF 50 

          ไพร์เมอร์ของ Bobbi Brown รุ่น Primer Plus Protection SPF 50 นี้เหมาะสำหรับคนที่ไม่อยากทาอะไรหลายๆขั้นตอน เพราะไพร์เมอร์สูตรนี้ได้รวมครีมกันแดด SPF 50 กับไพร์เมอร์ไว้ให้คุณในเพียงตัวเดียว จุดเด่นของไพร์เมอร์สูตรนี้สามารถปกป้องผิวได้ดี ช่วยกันได้ทั้งรังสี UVA และ UVB ที่ทำร้ายผิวและก่อให้เกิดริ้วรอย ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นพร้อมสำหรับการลงรองพื้นในขั้นตอนต่อไปได้เลย เรียกว่าใช้งานง่ายและไม่ยุ่งยากเลยใช่ไหมล่ะทุกคน 

วิธีใช้ : ลูบไล้ไพร์เมอร์ลงบนผิวที่พึ่งทำความสะอาด หลีกเลี่ยงบริเวณดวงตา เพื่อเตรียมผิวให้พร้อมก่อนลงรองพื้น

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/BobbiBrownThailand

          5.innisfree No Sebum Blur Primer

          นี่คือไพร์เมอร์ตัวที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศเกาหลี ใครที่มีผิวหน้าที่มัน ตัวนี้ต้องเหมาะอย่างแน่นอน เพราะไพรเมอร์ตัวนี้สามารถควบคุมความมันบนใบหน้าได้อย่างดีเยี่ยม มีคุณสมบัติเด่นในการปกปิดรูขุมขนและริ้วรอยบนใบหน้า ซึ่งความพิเศษของ innisfree รุ่น No Sebum Blur Primer นี้จะใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติอย่างแร่ธาตุธรรมชาติผนวกกับมินต์จากเกาะเชจูที่มีความสามารถในการช่วยปรับสมดุลความมันและความชุ่มชื้นบนผิวหน้า มีสารสกัดจากลูกพลับสีเขียวที่ช่วยกระชับรูขุมขน และสารสกัดจากพืชเชจูที่ช่วยบำรุงผิวให้สุขภาพดีอีกด้วย

วิธีใช้ :  บีบออกมาปริมาณที่เหมาะสมและเกลี่ยให้ทั่วบริเวณที่มีรูขุมขนที่มองเห็นได้หลังจากบำรุงผิว และลูบเบาๆ ให้ทั่ว

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม:  https://www.facebook.com/innisfreeTH

          และนี่ก็คือ 5 Primer ที่ควรมีติดไว้บนโต๊ะเครื่องแป้งที่ทางทีม INN ได้เลือกมาให้ทุกคนได้ลองเลือกช้อปกัน หวังว่า 5 ตัวเลือกนี้จะช่วยในการตัดสินใจในการช้อปปิ้งของทุกคนได้ง่ายขึ้น  ในครั้งหน้าถ้ามีสินค้าปังๆตัวไหนที่น่าช้อปอีก ติดตามได้ที่นี่ ได้เลย

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube