fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

ผมร่วงบาง อยากดูดี ต้องปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปลูกผม

Featured Image

           ปัญหาผมร่วง ผมบาง และหัวล้าน ถือเป็นเรื่องหนักใจสำหรับใครหลายคน เพราะสามารถทำให้หมดความมั่นใจและเสียบุคลิกกันเลยได้ทีเดียว จึงมีคนจำนวนไม่น้อยที่อยากแก้ปัญหานี้ด้วยการปลูกผม แต่จะลงทุนปลูกผมทั้งที ก็ควรเลือกปรึกษาและรับการรักษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปลูกผมโดยตรง เพื่อความปลอดภัยและให้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด

          และวันนี้ เราจะมาแนะนำให้รู้จักกับนายแพทย์ดิศรณ์ วสุนธราพร หรือคุณหมอแม็ค แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปลูกผมแห่ง Maxhair Clinic ที่พร้อมช่วยให้คุณเรียกความมั่นใจให้กลับคืนมา ด้วยการมีผมที่ดกดำอีกครั้ง ที่สำคัญคุณหมอแม็คยังมีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ด้านการปลูกผมมานานหลายปี ทั้งยังปลูกผมให้กับเหล่าดารานักแสดงชื่อดังมาแล้วนับไม่ถ้วนอีกด้วย 

รู้จักเบื้องลึกชีวิตของคุณหมอแม็ค 

          คุณหมอแม็ค มีชื่อจริงว่านายแพทย์ดิศรณ์ วสุนธราพร เป็นคนกรุงเทพมหานครโดยกำเนิด และเป็นบุตรคนสุดท้องในบรรดาพี่น้องทั้งหมด 3 คน เกิดเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2527 พื้นฐานเป็นคนใฝ่รู้ใฝ่เรียนมาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมจากโรงเรียนบดินทร์เดชา (สิงห์ สิงหเสนีย์) จากนั้น ในปี 2551 ก็สามารถสอบเข้าคณะแพทยศาสตร์บัณฑิต มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ได้สำเร็จ ก่อนจะได้รับวุฒิบัตรเฉพาะทาง Emergency and Aviation Medicine จากโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทยในปี 2556

          คุณหมอแม็คมีความสนใจเรื่องศัลยกรรมการปลูกผมมากเป็นพิเศษ จึงเข้ารับการอบรม Implanter Workshop for Hair Transplantation ที่โรงพยาบาลศิริราช มหาวิทยาลัยมหิดล และเข้าร่วมอบรม FUE / FUT Hair Transplantation workshop training ที่ St. Louis University ประเทศสหรัฐอเมริกาในปี 2560 

          หลังจากจบการศึกษาจากคณะแพทย์ ในปี 2556-2560 คุณหมอได้เข้าทำงานเป็นแพทย์เฉพาะทางที่โรงพยาบาลพญาไท 1 และโรงพยาบาลกรุงเทพ ปัจจุบันดำรงตำแหน่งอาจารย์แพทย์พิเศษประจำโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย

 

เปิดเส้นทางกว่าจะเป็นแพทย์ปลูกผมมือทองที่ดาราดังไว้ใจ

          ส่วนในด้านการเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปลูกผมนั้น คุณหมอแม็คได้ศึกษาด้านนวัตกรรมที่เกี่ยวข้องกับการปลูกผมเรื่อยมา จนกระทั่งกลายเป็นนายแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมปลูกผมถาวรอันดับต้น ๆ ของประเทศไทย และได้ก่อตั้ง Maxhair Clinic ขึ้น โดยปัจจุบัน คลินิกปลูกผมของคุณหมอแม็คเปิดให้บริการถึง 9 สาขาทั่วประเทศ ทั้งในกรุงเทพมหานคร ภูเก็ต เชียงใหม่ ขอนแก่น และจังหวัดอื่น ๆ 

          ด้วยความเชี่ยวชาญด้านการปลูกผมถาวร โดยเฉพาะการปลูกผมแบบ FUE ทำให้คุณหมอแม็คกลายเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปลูกผมที่ได้รับการยอมรับในวงกว้าง รวมทั้งในหมู่ดารานักแสดง เช่น คุณสมจิตร จงจอหอ, คุณอี๊ด โปงลางสะออน, คุณจาตุรงค์ มกจ๊ก, คุณธันวา สุริยจักร และดาราชั้นนำของประเทศไทยอีกมากมาย กล่าวได้ว่าหากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีปัญหาเรื่องผมร่วง กังวลเรื่องหัวล้าน มารับคำปรึกษากับคุณหมอแม็ค รับรองว่าไม่ผิดหวัง

          สำหรับใครที่อยากรับคำปรึกษาและเข้ารับการปลูกผมกับคุณหมอแม็ค แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปลูกผมที่เหล่าคนดังไว้ใจ ก็สามารถไปที่ Maxhair Clinic คลินิกเวชกรรมบริการด้านเส้นผมครบวงจรได้เลย หรือหากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อคลินิกได้ที่เบอร์ 083-289-1664 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube