fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

รวบรวมกระเป๋าหนังสะพายข้างผู้หญิง แบรนด์หลุยส์ วิตตอง

Featured Image

คุณผู้หญิงที่รักในกระเป๋าสะพายข้าง ครั้งนี้ทางบทความก็ได้รวบรวมมาให้แล้วกับกระเป๋าหนังสะพายข้างผู้หญิง แบรนด์หลุยส์ ที่ได้รับความนิยมจากสาวๆ มาพร้อมดีไซน์สวยที่ส่งผ่านเอกลักษณ์ของหลุยส์ วิตตอง จะมีใบไหนบ้างไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่า

1.กระเป๋าหนังสะพายข้างผู้หญิง แบรนด์หลุยส์รุ่น Pochette Métis East West

เริ่มกันที่กระเป๋าใบแรกที่สามารถสะพายข้างได้แบบใบเล็กกะทัดรัดกับรุ่น Pochette Métis East West กระเป๋าสีส้ม Peach สุดหวานในคอนเซปต์สีพาสเทล ตัดเย็บจาก Damier Giant แคนวาส สะพายข้างได้ด้วยสายหนังและสายโซ่สีทอง ใช้งานสลับไปสลับมาได้ และสามารถถอดออกได้ทั้ง 2 สาย สวยงามมีระดับสุดๆ แมทช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลาย ทั้งเสื้อผ้าแบบสบายๆ และเสื้อผ้าทางการ โดดเด่นด้วยการประดับตัวล็อก S lock สีทองที่ด้านหน้ากระเป๋า ใบนี้นอกจากสะพายข้างแล้วยังสามารถปรับเปลี่ยนไปสะพายแบบเฉียงได้ด้วย

2.กระเป๋าหนังสะพายข้างผู้หญิง แบรนด์หลุยส์รุ่น Neverfull MM

มาต่อกันที่กระเป๋าโท้ทรุ่น Neverfull MM ออกแบบมาสำหรับสะพายข้างโดยเฉพาะ กับดีไซน์กระเป๋าขนาดใหญ่กำลังดี จุของได้เยอะ ยังคงอยู่กับสีพาสเทลด้วยสีหลักกับสีส้ม Peach ตัดเย็บจาก Damier Giant แคนวาส สำหรับสายสะพายเป็นสายคู่ ไว้สำหรับสะพายด้านข้าง มีเชือกด้านข้าง ให้สามารถรูดเข้าหรือปล่อยหลวมๆ ให้ลุคแคชวล นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าอีกใบที่อยู่ด้านในเป็นกระเป๋าเพาช์แคนวาส มีซิป ใช้สำหรับจัดระเบียบข้าวของภายในกระเป๋า สามารถถอดแยกเป็นกระเป๋าเสริมได้ด้วย

3.กระเป๋าหนังสะพายข้างผู้หญิง แบรนด์หลุยส์รุ่น Nano Noé

มาต่อกันที่กระเป๋ารุ่น Nano Noé กระเป๋าทรงบักเก็ตจากหลุยส์ วิตตอง ใบนี้ทำจาก Damier Giant แคนวาสอีกใบ มาพร้อมสีเขียว Pistachio เฉดพาสเทล รูปทรงค่อนข้างกระทัดรัด เอาใจวัยรุ่นได้อย่างลงตัว มาพร้อมหูจับแบบถอดได้ และสายสะพายที่ถอดออกได้เช่นกัน ในส่วนของสายสะพายสามารถปรับระดับได้ด้วย รองรับการสะพายข้างได้พอดิบพอดี 

4.กระเป๋าหนังสะพายข้างผู้หญิง แบรนด์หลุยส์รุ่น Pochette Métis

กระเป๋าสะพายข้างมีสไตล์อีกหนึ่งใบ มาในรูปแบบที่คล้ายคลึงกับกระเป๋านักเรียน แต่สามารถใช้งานได้กับหลากหลายสถานการณ์และมิกแอนด์แมทช์ได้หลายลุค รุ่นนี้มีชื่อว่า Pochette Métis ตัดเย็บจาก Monogram แคนวาส วัสดุในตำนานของหลุยส์ วิตตอง มาพร้อมตัวล็อคสวยหรูแบบ S lock ที่เป็นเอกลักษณ์ มีหูจับที่สามารถใช้งานแบบกระเป๋าถือได้ แต่ก็ยังเอาใจคนที่รักในกระเป๋าสะพายข้างด้วยสายสะพายถอดออกได้ และปรับระดับได้ตามความต้องการ

5.กระเป๋าหนังสะพายข้างผู้หญิง แบรนด์หลุยส์รุ่น Pochette Tirette

มาต่อกับกระเป๋าสะพายข้างใบถัดมากับรุ่น Pochette Tirette ตัดเย็บด้วย Monogram แคนวาส โทนสีน้ำตาลแสดงออกถึงเอกลักษณ์ของหลุยส์ ใบนี้มีรูปทรงที่โดดเด่นด้วยทรง Slouchy แต่งขอบหนังธรรมชาติโดดเด่นทั้งสองข้าง ทำให้มุมมองด้านข้างของกระเป๋าดูมีลูกเล่นที่น่าสนใจ มาพร้อมสายสะพายหนัง ที่รองรับกับการสะพายข้าง และลูกเล่นปิดท้ายที่แม่กุญแจสีทองประดับสลักอักษรย่อ LV

6.กระเป๋าหนังสะพายข้างผู้หญิง แบรนด์หลุยส์รุ่น Around Me PM

สำหรับใบนี้ที่มีชื่อรุ่นว่า Around Me PM ที่ตัดเย็บจาก Monogram แคนวาส แต่งขอบด้วยหนังคาวไฮด์ โดดเด่นด้วยรูปทรงกลม ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก LV Circle ทำให้กระเป๋าใบนี้มีความแปลกตาและสวยงามมีดีไซน์ ถือกระชับพอดีมือด้วยหูหิ้วในตัวกระเป๋า แต่นอกจากจะใช้งานแบบกระเป๋าถือได้แล้ว ก็สามารถสะพายข้างได้ด้วยสายสะพายหนัง

7.กระเป๋าหนังสะพายข้างผู้หญิง แบรนด์หลุยส์รุ่น  Dauphine Soft GM

กระเป๋าสะพายข้างรุ่นนี้ก็ดีงามไม่แพ้ใบอื่นๆ กับรุ่น Dauphine Soft GM ยังคงตัดเย็บจาก Monogram แคนวาส แต่งขอบหนังคาวไฮด์ธรรมชาติ ตามแบบฉบับของหลุยส์ วิตตอง มาในรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าขนาดใหญ่พอสมควร สามารถจุของได้เยอะ วัสดุหนังนิ่ม ทำให้รูปทรงกระเป๋าเอนอ่อนไปตามการบรรจุสิ่งของ ให้ความรู้สึกเบาสบาย เหมาะกับการใช้งานในวันว่าง มาพร้อมสายโซ่สีทองและสายสะพายหนัง สะพายข้างได้อย่างลงตัว

8.กระเป๋าหนังสะพายข้างผู้หญิง แบรนด์หลุยส์รุ่น Speedy Bandoulière 20

กระเป๋าสะพายข้างรุ่นนี้สามารถใช้งานแบบกระเป๋าถือได้ ในชื่อรุ่นว่า Speedy Bandoulière 20 ตัดเย็บจาก Damier Giant แคนวาส สีเขียว Pistachio พาสเทล ใบเล็กกะทัดรัด สามารถพกพาได้สะดวก เหมาะสำหรับบรรจุสัมภาระแต่พอดี อาทิ กระเป๋าสตางค์ โทรศัพท์มือถือ หรือกุญแจรถ มาพร้อมสายสะพายสำหรับสะพายข้างและสะพายเฉียง ทั้งยังมีหูหิ้วสำหรับใช้งานเป็นกระเป๋าถือได้ด้วย

9.กระเป๋าหนังสะพายข้างผู้หญิง แบรนด์หลุยส์รุ่น Sac Sport

ปิดท้ายด้วยใบนี้กับรุ่น Sac Sport มาพร้อมโครงสร้างแบบมน หนังนิ่มห่อตัวไปตามการสะพาย ดูสบายๆ เหมาะกับวันชิลๆ สีดำสนิทมิกแอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าได้ง่าย ผลิตจากหนังคาวไฮด์ลายเกรนเนื้อนุ่มพิเศษประทับลาย Monogram Empreinte สายสะพายสีดำสีเดียวกับกระเป๋า ใบนี้เน้นเรียบไม่เน้นลวดลาย ประดับฮาร์ดแวร์เป็นแม่กุญแจสีทองที่ด้านหน้าขนาดกำลังดี

ทั้งหมดนี้ก็เป็นกระเป๋าหนังสะพายข้างผู้หญิง แบรนด์หลุยส์ ที่มาพร้อมดีไซน์โดดเด่น แสดงออกถึงเอกลักษณ์ของแบรนด์หลุยส์ มาพร้อมความ Luxury เอาใจสาวกหลุยส์โดยเฉพาะ ซึ่งกระเป๋าหลายๆ ใบที่รวบรวมมาในบทความนี้ ยังสามารถใช้งานได้หลากหลายโอกาส มิกแอนด์แมทช์ได้หลากหลายลุค 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube