fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

ป้ายยา 5 แอปหาคู่ ที่คนโสดห้ามพลาด!

Featured Image

          เมื่อโชคชะตาใจร้าย ลิขิตให้คนสวยอย่างเราโสดไปตลอดชีวิต ขอพรก็แล้ว ทำทุกวิธีก็แล้ว แต่เนื้อคู่ก็ยังไม่มาเสียที ลองเปลี่ยนมาพึ่งเทคโนโลยีดูบ้างไหม เผื่อคุณจะได้สลัดความโสดออกจากชีวิตเสียที วันนี้ทางสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น จะมาแนะนำแอปพลิเคชั่น หาเพื่อนคุย หาคู่ สำหรับคนโสด ที่ไม่อยากโสดอีกต่อไป ใครอยากมีแฟน หรืออยากมีคนรู้ใจ ลองเลือกโหลดไปใช้กันได้เลย เริ่ม!!

Tinder

          แอปพลิเคชั่นแรกที่เราอยากป้ายยาเหล่าคนโสด นั่นก็คือ Tinder เป็นแอปหาคู่ยอดนิยมที่ครอบคลุมกว่า 190 ประเทศทั่วโลก! ด้วยฟังก์ชั่นที่ตัวแอปที่ออกแบบให้ใช้งานง่าย เพียงปัดขวาให้กับคนที่ชอบและปัดซ้ายให้กับคนที่ไม่ชอบ แล้วถ้าคนนั้นบังเอิญปัดขวาให้เราเหมือนกัน แอปฯจะขึ้น Match แจ้งให้ทั้งสองฝ่ายรู้และติดต่อคุยกันได้ทันที เรียกได้ว่าตอบโจทย์สำหรับคนโสดที่ต้องการมีตัวเลือกเยอะ ๆ ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

 

Coffee Meets Bagel

          Coffee Meets Bagel เป็นแอปพลิเคชั่นหาคู่สำหรับผู้ที่ต้องการหาคนที่เหมาะสมกันจริง ๆ ไม่ใช่แค่ปัดไปเรื่อย โดยแอปนี้จะสามารถระบุได้ว่าต้องการมองหาความสัมพันธ์รูปแบบใด พร้อมคุณสมบัติอื่น ๆ เช่น ไลฟ์สไตล์ งานอดิเรก รวมถึงยังมีข้อจำกัดที่ต้องคุยกับคนที่ Match ภายในระยะเวลา 7 วันเท่านั้น ไม่งั้นระบบจะลบไป แต่ถึงอย่างไรก็ถือว่าเป็นข้อดี เพราะตัวแอปจะเร่งให้เกิดการพูดคุยของคุณและคนที่คุณสนใจ ไม่เหมือนแอปอื่น ๆ ที่ Match แล้วโดนดองไว้ ซึ่งถ้าเป็นแบบนั้นบอกเลยว่ารอจนท้อ

 

OkCupid

          อีกหนึ่งแอปพลิเคชั่นหาคู่ที่เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาความสัมพันธ์ที่จริงจัง หรือกำลังมองหาคนโสดในละแวกใกล้เคียง ซึ่งแอปพลิเคชั่น OkCupid มีความคล้ายกับ Tinder เพราะใช้งานง่าย อีกทั้งยังมีระบบอัลกอริทึมที่ช่วยคัดเลือกบุคคลที่ใช่มาให้คุณได้ Match ก่อนที่จะเริ่มทักทายพูดคุยทำความรู้จักและสานสัมพันธ์กัน

 

Omi

          Omi อีกหนึ่งแอปพลิเคชั่นหาคู่น้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไม่นาน โดยจุดเด่นของแอปนี้ เป็นทั้งแอป หาคู่ และแอปหาเพื่อนคุย ที่ทำให้คุณได้รู้จักเพื่อนใหม่ ๆ ฟีเจอร์หลักของแอปก็ยังคล้ายกับแอปหาคู่ทั่วไป เพียงแค่ปัดซ้าย ปัดขวา เลือกคนที่ถูกใจที่อยู่ในระยะทางใกล้ ๆ กัน ถ้า Match ก็สามารถเริ่มบทสนทนาได้ทันที บอกเลยว่า เป็นแอปที่น่าจะถูกใจเหล่าคนโสดที่เพิ่งหัดเล่นแอปหาคู่ไม่น้อยเลยค่ะ

 

Facebook Dating

          ฟีเจอร์ใหม่ในการหาคู่อย่าง Facebook dating ระบบหาคู่ของผู้ใช้ Facebook แอปพลิเคชั่นที่ช่วยค้นหาคนที่ตรงกับความชอบและความสนใจของคุณ เพียงแค่กดเข้าไป และสร้างโปรไฟล์ในการออกเดท ก็สามารถใช้งานได้ทันที หากถูกใจใครในนั้น ก็สามารถกดถูกใจหรือส่งข้อความให้กับอีกฝ่ายได้ เมื่ออีกฝั่งกดถูกใจกลับมา ระบบก็จะ Match ให้ นอกจากนี้ก็ยังมีฟีเจอร์ Secret Crush ให้เพิ่มชื่อเพื่อนใน Facebook ที่แอบชอบได้อีกด้วย โดยอีกฝ่ายจะไม่รู้ตัว นอกจากว่าเขาจะเพิ่มเราเข้าไปใน Secret Crush เหมือนกัน

          และทั้งหมดนี้ก็เป็น 5 แอปพลิเคชั่นหาคู่ที่ทางเรานำมาป้ายยาให้เหล่าคนโสดได้ลองไปโหลดมาใช้งานกัน หากคุณเป็นอีกคนที่กำลังมองหาเพื่อนใหม่ คู่เดตใหม่ หรือความสัมพันธ์ใหม่ ๆ อยู่ ห้ามพลาดบทความนี้เป็นอันขาดเลย และในครั้งหน้า ทางสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น จะมีบทความอะไรดี ๆ สามารถติดตามไว้ได้เลยน๊าาา ~

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก

App Store, Google Play

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube